Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Trọng tài quá non về chuyên môn'

Thứ bảy, 06/06/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nam Định cho rằng những quyết định sai lầm của trọng tài chính đã khiến đội bóng của ông thất bại trước Viettel.

Cựu tuyển thủ Việt Nam nhận thẻ đỏ hy hữu sau 2 phút vào sân. Nguồn: Next Sports, TTTV HD

CLB Nam Định đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Viettel ngay tại SVĐ Thiên Trường. Nghiệt ngã hơn, bàn thắng đến ở phút bù giờ thứ 2 sau tình huống ghi bàn của Vũ Minh Tuấn.

HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định tỏ ra bức xúc với nhiều quyết định của trọng tài chính là ông Nguyễn Ngọc Châu. Vị trọng tài có bằng FIFA gây tranh cãi khi rút thẻ đỏ trực tiếp với Lâm Anh Quang, chỉ 2 phút sau khi cầu thủ này vào sân. Thiệt thòi khi phải chơi thiếu người đã khiến Nam Định bị Viettel dồn ép và nhận thất bại.

HLV Nguyễn Văn Dũng nói: “Trọng tài quá non về chuyên môn, bỏ qua rất nhiều tình huống của Nam Định, giúp Viettel hưởng lợi. Ở đây không phải trọng tài có ý bắt ép Nam Định mà là trọng tài có chuyên môn quá non nên có những nhận định không chính xác”, HLV Nguyễn Văn Dũng nói.

hlv nam dinh

Cũng theo HLV của Nam Định, trọng tài chính là nguyên nhân dẫn đến trận thua của đội nhà hôm nay: “Thực tế nếu không có tình huống rút thẻ đỏ với Lâm Anh Quang chúng tôi có thể không phải nhận bàn thua ở phút cuối”.

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel từ chối bình luận về tình huống Lâm Anh Quang phải nhận thẻ đỏ. Ông cho rằng cần phải tôn trọng quyết định của trọng tài.

Chiến thắng đầy cảm xúc ở những phút bù giờ giúp Viettel vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ đứng sau TPHCM về hiệu số.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định vs viettel hlv nguyễn văn dũng viettel vs nam định vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT