Quảng cáo

Văn Toàn hối hận vì vứt tấm băng đội trưởng HAGL

Thứ sáu, 26/06/2020 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã lên tiếng xin lỗi NHM và đồng đội tại HAGL vì hành vi có phần nông nổi này của mình.

Ở vòng 6 V-League 2020, HAGL có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng. Dù đã vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ pha lập công của Văn Toàn, nhưng sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự đã khiến HAGL phải nhận 3 bàn thua ở những phút còn lại và chấp nhận thất bại ở cuộc đối đầu này.

Kết thúc trận đấu, thất vọng với màn trình diễn của bản thân và đồng đội, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã không giữ được bình tĩnh và vứt tấm băng đội trưởng HAGL xuống đất. Hành động này của Văn Toàn đã nhận không ít phản ứng của người hâm mộ.

Van Toan nem bang doi truong HAGL

Chính vì vậy, mới đây, tiền đạo của HAGL đã chính thức xin lỗi về hành động của mình. Trên trang cá nhân, Văn Toàn viết:

“Mình cảm thấy có lỗi vì hành động cuối trận ngày hôm qua. Có lỗi với các bạn xem trên tivi, có lỗi với người hâm mộ HAGL và có lỗi với đồng đội. Cảm ơn tất cả lời động viên của mọi người. Và mình sẽ cố gắng hơn nữa”.

Hành động bộc phát này của Văn Toàn cũng có thể tới từ những kết quả không tốt gần đây của HAGL. Sau khởi đầu khá ấn tượng ở 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng phố núi đang có dấu hiệu chững lại khi chỉ giành được 4 điểm ở 4 vòng đấu sau đó. Đặc biệt phong độ sân khách của họ đang là rất tệ khi thua 2 và hòa 1.

Hiện tại, sau 6 trận, HAGL đang được 8 điểm, đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Tp Hồ Chí Minh 5 điểm. Nếu không sớm cải thiện phong độ, rất khó để HAGL hoàn thành mục tiêu lọt vào top 5 vào cuối mùa giải V-League 2020.

Highlights trận đấu - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn Đà Nẵng 3-1 HAGL Văn Toàn vứt băng đội trưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT