Quảng cáo

HLV châu Âu 'điểm tên' 4 cầu thủ xuất sắc nhất khóa 4 HAGL

Chủ nhật, 28/06/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

U19 HAGL I và U19 PVF là hai đại diện xuất sắc nhất góp mặt ở trận chung kết U19 Quốc gia 2020, HLV Mauro Jeronimo đã có những chia sẻ về đối thủ ở trận tới.

>>Link xem trực tiếp HAGL I vs PVF tại đây<<

Đây là màn tái hiện trận khai mạc của giải năm nay, khi ấy cả hai bất phân thắng bại và mỗi đội đều cống hiến chất lượng chơi bóng tốt hơn ở từng thời điểm.

Đánh giá về HAGL I, HLV Mauro Jeronimo của PVF nói: "U19 HAGL sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cao dựa trên nền tảng kỹ thuật tốt. Họ còn có một HLV và các cộng sự kinh nghiệm. Tôi nghĩ cơ hội chiến thắng là 50-50 cho cả hai đội. Hi vọng sẽ là một trận đấu hấp dẫn".

HAGL I bao gồm các cầu thủ của khóa 4 học viện HAGL-JMG dưới sự dẫn dắt của ông thầy nổi tiếng Graechen. Đội bóng này sở hữu nhiều nhân tố xuất sắc nhưng HLV Jeronimo ấn tượng nhất với 4 cái tên.

"Lối chơi của HAGL dựa trên sức mạnh tập thể, nhưng họ vẫn có nhiều cá nhân xuất sắc như Vĩnh Nguyên, Quốc Việt, Thanh Khôi và Thành Long. Hơn nữa đây là năm thứ hai họ góp mặt ở trận chung kết nên chắc chắn kinh nghiệm thi đấu và bản lĩnh sẽ hơn PVF".

Ở trận đấu tới, HAGL thiệt đơn thiệt kép khi mất 2 cầu thủ Thanh Khôi và Văn Đan vì thẻ phạt. Quốc Việt dính chấn thương cũng chưa chắc chắn thi đấu. Khi được hỏi về điều này, ông Jeronimo không chủ quan.

"Có chuyện đó sao? Nếu vậy thì đây là lợi thế cho U19 PVF. Thú thật tôi không quan tâm lắm về điều này. Tôi mong đợi hai đội có thành phần tốt nhất, cống hiến một trận đấu hay cho khán giả. Vắng đi 3 cầu thủ trụ cột như thế, sức mạnh của HAGL I chắc chắn bị ảnh hưởng phần nào nhưng HLV Graechen sẽ có phương án thay thế bởi họ có dàn lực lượng đồng đều".

Cuối cùng HLV Jeronimo thể hiện sự hài lòng về các học trò khi đã chơi tốt ở giải năm nay, thực hiện đúng yêu cầu chiến thuật do BHL đề ra. U19 PVF chặt chẽ trong phòng thủ, hiệu quả trong tấn công, kiểm soát bóng trong chân và làm chủ trận đấu.

Highlights U19 HAGL I vs U19 SLNA - nguồn: Thanh Niên

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mauro Jeronimo u19 pvf u19 hagl i
Xem thêm
TIN NỔI BẬT