Quảng cáo

HAGL chấm dứt mạch trận bất bại của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ hai, 06/07/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Chevaugh Walsh đã giúp HAGL đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó chấm dứt mạch 5 trận bất bại của đội bóng này.

Highlights HAGL 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nguồn: NEXT Media

HAGL ra sân với bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường. Đã từ rất lâu NHM đội bóng phố Núi mới được chứng kiến 2 cầu thủ này cùng góp mặt trong đội hình xuất phát. Ngay ở phút thứ 9, từ quả sút phạt dội xà ngang của Xuân Trường, Memovic băng vào đánh đầu trúng cột dọc. Tuy nhiên Chevaughn Walsh xuất hiện đúng lúc đệm bóng cận thành, mở tỉ số cho HAGL.

Bàn mở tỷ số sớm giúp đội chủ nhà thi đấu hưng phấn. Phút 24, Văn Toàn thoát xuống đầy tốc độ bên hành lang cánh phải, nhưng đường chuyền dành cho Chevaughn Walsh không thật sự thuận lợi.

Sau bàn thua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chịu khó tấn công hơn và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Trung vệ Janclesio bật cao đánh đầu cận thành từ quả phạt cố định, tiếc rằng bóng đi ra ngoài. Cơ hội đáng chú ý nhất của đội khách phải nói đến pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Bruno, tiếc rằng bóng đập trúng xà ngang. Suýt chút nữa cầu thủ này đã có 1 siêu phẩm.

hagl vs hong linh ha tinh

Dù tạo ra nhiều pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng nhưng cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của Bruno và các đồng đội. Ở những phút cuối, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi tất tay khi dồn toàn bộ đội hình lên phần sân của HAGL.

Bóng liên tục được treo vào vòng cấm và đến phút 88, Victor Mansaray đã đưa được bóng vào lưới của đội chủ nhà, tiếc rằng ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã rơi vào thế việt vị. Đó cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng trong những phút còn lại, CLB HAGL đã chấm dứt mạch 5 trận bất bại liên tiếp của đội khách, đồng thời đặt chân vào top 4.

HẾT GIỜ!!! HAGL 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

80' Nguy hiểm!!! Thủ môn Quang Tuấn có pha cứu thua xuất sắc trước cú sút xa của Chevaugh Walsh.

72' Nguy hiểm!!! Hồng Lĩnh Hà Tĩnh suýt chút nữa có bàn gỡ sau pha phản công, tiếc rằng cú dứt điểm của chân sút áo đỏ lại đưa bóng ra ngoài.

51' Nguy hiểm!!! Bruno dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, tiếc rằng bóng đập trúng xà ngang. Suýt chút nữa cầu thủ này đã có 1 siêu phẩm.

Hiệp 2 bắt đầu!!!

Hiệp 1 kết thúc!!! HAGL 1-0 Hà Tĩnh!

40' Nguy hiểm!!! Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liên tục ép sân HAGL, lần này là pha dứt điểm của Hoàng Anh.

31' Nguy hiểm!!! Trung vệ Janclesio bật cao đánh đầu cận thành từ quả phạt cố định, tiếc rằng bóng đi ra ngoài.

24' Nguy hiểm!!! Văn Toàn thoát xuống bên hành lang cánh phải, tuy nhiên đường chuyền dành cho Chevaughn Walsh không thật sự thuận lợi.

9': VÀO VÀO VÀO!!! Từ quả sút phạt dội xà ngang của Xuân Trường, Memovic băng vào đánh đầu trúng cột dọc. Tuy nhiên Chevaughn Walsh xuất hiện đúng lúc đệm bóng cận thành, mở tỉ số cho HAGL.

Nguồn: VTV

5': Hồng Duy bị Mansaray phạm lỗi thô bạo nhưng trọng tài không đưa ra bất cứ hình phạt nào.

1': Bắt đầu

16h55: Chào cờ! HAGL mặc trang phục trắng, Hà Tĩnh quần đỏ áo đỏ.

Đội hình ra sân:

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Damir Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Anh, Chevaughn Walsh.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hoàng Lâm, Janclesio, Hữu Quý, Văn Minh, Văn Nam, Trung Học, Văn Vĩ, Tuấn Hải, Mansaray, Bruno.

doi hinh ra san HAGL

doi hinh ra san HLHT

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trực tiếp hagl vs hlht trực tiếp hagl vs hà tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT