Quảng cáo

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội: Chờ Quang Hải tỏa sáng

Chủ nhật, 12/07/2020 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của Quang Hải sẽ là yếu tố quan trọng để Hà Nội FC hướng tới 3 điểm trước chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 9 V.League 2020.

Ở vòng 9 của V.League 2020, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trới SVĐ Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Kể từ khi xuất hiện tin đồn HLV Lê Huỳnh Đức chia tay đội bóng, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã thi đấu thăng hoa một cách kỳ lạ. Họ bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất tại V.League 2020, trong đó có tới 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Thành tích này giúp đội bóng sông Hàn từ vị trí bét bảng vươn lên đứng thứ 7 trên BXH.

Sự thăng hoa của SHB Đà Nẵng trong thời gian vừa qua có sự góp công rất lớn của tiền đạo Hà Đức Chinh. Kể từ khi Chinh "đen" quay trở lại trong đội hình xuất phát, hàng công của SHB Đà Nẵng đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Họ ghi tới 14 bàn trong 5 vòng đấu vừa qua, trong đó Hà Đức Chinh đóng góp 3 pha lập công.

Nhan dinh SHB Da Nang vs Ha Noi

Tuy nhiên để lại ấn tượng nhiều nhất có lẽ là tiền vệ Phan Văn Long. Cầu thủ cùng lứa U19 Việt Nam với Công Phượng đã cho thấy được sự hiệu quả của mình khi thi đấu phía sau hai tiền đạo trong đội hình SHB Đà Nẵng.

Sự cơ động và di chuyển linh hoạt của Phan Văn Long mở ra rất nhiều khoảng trống cho các đồng đội. Bên cạnh đó khả năng dứt điểm của tiền vệ này cũng đã được cải thiện rất nhiều trong mùa giải năm nay. Anh với Hà Đức Chinh sẽ là 2 nhân tố quan trọng của SHB Đà Nẵng ở cuộc tiếp đón Hà Nội FC sắp tới.

Trái ngược với đội chủ nhà, Hà Nội FC lại đang có phong độ rất đáng thất vọng ở những vòng đấu vừa qua. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ giành được 5 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất với 2 thắng, 1 hòa và 2 thất bại trên sân nhà.

Việc thiếu vắng hàng loạt trụ cột nơi hàng phòng ngự chính là nguyên nhân dẫn tới thành tích kém cỏi của Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải sử dụng các cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm thi đấu để thay thế cho Duy Mạnh, Đình Trọng hay Thành Chung. Đây là điểm yếu mà các đối thủ đã khai thác triệt để khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ.

Nhan dinh SHB Da Nang vs Ha Noi

Bên cạnh đó, việc Quang Hải gặp chấn thương khiến cho hàng công của Hà Nội FC thiếu đi sự đột biến nhất định. Dù Hùng Dũng, Văn Quyết, hay Rimario vẫn thi đấu rất năng nổ và nỗ lực, nhưng không thể phủ nhận việc Quang Hải không đạt phong độ tốt nhất khiến nhà ĐKVĐ yếu đi khá nhiều.

Ở trận đấu sắp tới trên SVĐ Hòa Xuân, nhiều khả năng Quang Hải sẽ quay trở lại trong đội hình xuất phát của HLV Chu Đình Nghiêm. Đây sẽ là cơ sở để người hâm mộ của Hà Nội FC tin vào một chiến thắng của đội nhà, dù sẽ rất khó khăn để họ đạt được mục tiêu này.

Highlights Viettel vs Hà Nội - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hà Nội SHB Đà Nẵng vs Hà Nội Hà Nội FC Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo