Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Văn Hậu trở lại Việt Nam thi đấu

Thứ sáu, 10/07/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội vừa thông báo hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại Việt Nam thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen.

Trang chủ CLB Hà Nội đã thông báo hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại Việt Nam sau 1 năm thi đấu cho Heerenveen.

Chủ tịch Hà Nội, Đỗ Vinh Quang nói: "Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá Châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng.

Thêm nữa, cuối năm AFF CUP sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam".

CLB Hà Nội cũng cho biết thêm thời gian qua đội bóng đã chủ động kết nối với mong muốn các cuộc đàm phán đạt được kết quả phù hợp. Tuy nhiên, kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu đến từ phía đội bóng Hà Lan thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được đội bóng Thủ đô.

Ngoài ra, ngân sách của đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Cuối cùng, CLB bóng đá Hà Nội quyết định đưa Đoàn Văn Hậu về nước và sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu tại giai đoạn hai V-League.

Sau một năm ra nước ngoài chơi bóng, Văn Hậu đã cải thiện đáng kể về thể hình. Dù không chiếm được suất ở đội một, Văn Hậu vẫn thường ra sân hàng tuần ở đội dự bị. Điều đó giúp cầu thủ này cọ xát, tiếp thu những chiến thuật mới từ các HLV châu Âu.

Dự kiến khi trở về nước, Văn Hậu sẽ phải thực hiện quy định cách ly trước khi tập luyện và thi đấu bình thường.

>>Xem thêm: Cựu HLV ĐT Nhật Bản: 'Người châu Âu có định kiến với Văn Hậu'

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Hà Lan Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo