Quảng cáo

Hà Nội FC ra 'tối hậu thư' cho Heerenveen về vụ Văn Hậu

Thứ hai, 06/07/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội tuyên bố SC Heerenveen phải chốt xong thương vụ Đoàn Văn Hậu trước 15/7, nếu không hậu vệ sinh năm 1999 sẽ về nước.

Sau thời gian dài im lặng, SC Heerenveen đã có động thái mới về thương vụ Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, đội bóng Hà Lan đã gửi email cho Hà Nội FC để hỏi về việc hỗ trợ trả lương như thế nào.

Việc đối tác chỉ quan tâm đến tiền và không đưa ra bất cứ kế hoạch nào về tương lai của Đoàn Văn Hậu, khiến Hà Nội FC rất thất vọng. TGĐ Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T, Võ Lê Trung khẳng định Heerenveen phải chốt thương vụ trước 15/7, nếu không Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Ông Võ Lê Trung chia sẻ: "Quan điểm của tôi cũng giống với Chủ tịch CLB Hà Nội là sẽ chỉ đồng ý cho Hậu ở lại nếu như Heerenveen khẳng định Hậu cần cho đội bóng Hà Lan vì yếu tố chuyên môn. Nếu không, chúng tôi xác định rất rõ ràng sẽ đưa Hậu về nước.

Chúng tôi sẵn sàng nói chuyện với phía bạn qua video call, nếu như Heerenveen chia sẻ và bàn với chúng tôi kế hoạch sử dụng Văn Hậu. Hà Nội cũng mong muốn mọi việc được giải quyết ổn thỏa và hạn chót là trước ngày 15/7" - theo Thanh Niên.

Đại diện CLB Hà Nội khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa để giúp Heerenveen trả lương cho Văn Hậu. Tuy nhiên, đội bóng của Hà Lan phải đưa ra kế hoạch phát triển và sử dụng hậu vệ sinh năm 1999 ở mùa giải tới.

Đoàn Văn Hậu đang nhận mức lương trước thuế lên tới 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng). Hậu vệ gốc Thái Bình là cầu thủ nhận lương cao thứ 4 của Heerenveen ở mùa giải vừa qua.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Hà Nội FC Tương lai Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT