Quảng cáo

HLV Đức Thắng tiến cử 'Văn Toàn 2.0' cho ông Park

Thứ hai, 06/07/2020 06:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng Lê Minh Bình hoàn toàn có thể đảm nhiệm trọng trách lĩnh xướng hàng công của U22 Việt Nam.

Ở vòng 6 giải Hạng nhất Quốc gia, CLB Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng có chuyến làm khách tới sân của Bà Rịa Vũng Tàu.

Dù chơi rất cố gắng nhưng Bình Định vẫn đành ngạm ngùi nhận thất bại tối thiểu trước đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Lê Minh Bình ở phút 51.

HLV Duc Thang tien cu Le Minh Binh

Với cá nhân Lê Minh Bình đây đã là bàn thắng thứ 5 của cầu thủ này sau 6 vòng đấu của giải hạng Nhất Quốc gia 2020. Tiền đạo được HAGL cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn hiện là một trong những tài năng sáng trẻ sáng giá nhất của Việt Nam.

Đánh giá về Lê Minh Bình, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Hôm nay Lê Minh Bình đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Bình Định. Những trận qua, Lê Minh Bình đã chơi rất tốt, xứng đáng có một suất lên U.22 Việt Nam.

Việt Nam đang có nhiều cầu thủ tiền đạo có lối chơi khéo léo, thông minh. Lê Minh Bình là một trong những cầu thủ như thế: khéo léo, nhanh nhẹn, thông minh và biết chớp thời cơ để ghi bàn”.

Lê Minh Bình sinh năm 1999, là một tài năng thuộc khóa 3, học viện HAGL JMG. Không có thể hình tốt, nhưng cầu thủ quê Bình Phước chơi bóng khéo léo, ít chạm và di chuyển chọn vị trí tốt.

Lê Minh Bình được HLV Graechen đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của khóa 3 HAGL JMG và có tố chất giống hệt với người đàn anh Nguyễn Văn Toàn

Tiền đạo này không phải là một cái tên xa lạ ở cấp độ trẻ của bóng đá Việt Nam. Tài năng của Lê Minh Bình được thể hiện rõ nhất tại giải U19 Quốc tế 2018, khi anh giành danh hiệu vua phá lưới với 4 bàn thắng.

HLV Duc Thang tien cu Le Minh Binh

Phong độ cao đã giúp tiền đạo trẻ của HAGL được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập vào ĐT U19 Việt Nam dự VCK U19 Châu Á 2018 và sau đó là U22 Việt Nam tham dự U22 Đông Nam Á 2019.

Mới 21 tuổi, hy vọng Lê Minh Bình sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và phát huy hết tài năng của mình tại Bà Rịa Vũng Tàu, để có thể lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo và có cơ hội tham dự SEA Games 31 vào năm 2021.

VIDEO: U19 HAGL 'thêu hoa dệt gấm' khiến đối thủ chóng mặt (nguồn: NamPt)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Minh Bình sao trẻ HAGL HLV Đức Thắng Park Hang Seo SEA Games 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo