Quảng cáo

HLV SLNA phản ứng dữ dội khi trọng tài công nhận 'bàn thắng ma'

Chủ nhật, 05/07/2020 21:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Huy Hoàng tỏ ra rất bức xúc với bàn thắng ở những phút cuối cùng của Hữu Phước.

Cuộc đối đầu trên sân Tam Kỳ, SLNA gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà hừng hực khí thế khi vừa thay tướng. Để dẫn bàn từ khá sớm nhưng SLNA đã may mắn tìm được bàn gỡ do công của Tuấn Tài ở những phút cuối hiệp một.

Nhưng lại là những phút cuối định mệnh, Hữu Phước đánh đầu khiến thủ thành Văn Hoàng không thể cản phá. Tuy nhiên Tuấn Tài đứng trên vạch vôi đã kịp phá ra. Trọng tài chính Nguyên Minh Thuận sau khi tham khảo từ trợ lý đã quyết định đó là một bàn thắng hợp lệ.

HLV Huy Hoàng, người tạm thay HLV Quang Trường không thể đi cùng đội do có việc riêng đã phản ứng gay gắt ở buổi họp báo.

"Ban tổ chức V-League cần xem lại trận đấu. Tình huống đầu tiên, Văn Đức chạm bóng trước rồi thủ môn Quảng Nam phạm lỗi. Còn bàn thắng của Quảng Nam, bóng chưa qua vạch vôi. Trọng tài biên đứng đối diện vạch ngang nhưng vẫn công nhận. Trọng tài chính không cương quyết với tình huống. Chúng tôi yêu cầu BTC xem lại".

Về phía HLV Đào Quang Hùng, ông giữ thái độ bình thản. "Đó là cuộc chơi của bóng đá. Có bàn thắng hay không, việt vị hay không đều là nhận định trên sân. 5 năm trước khi tôi dẫn dắt tạm quyền đội Đà Nẵng ở chính trận gặp Quảng Nam, trọng tài bẻ còi. Kể cả các trận đấu ở châu Âu cũng diễn ra tình huống tương tự".

Để thua trận thứ ba liên tiếp nhưng HLV Huy Hoàng không trách cứ các học trò. Việc để thua 7 bàn sau 3 trận là thành tích đáng thất vọng nhưng HLV Huy Hoàng động viên các học trò trẻ vì đã làm hết sức.

Với kết quả này, SLNA rơi xuống vị trí thứ sáu, kém đội đầu bảng Sài Gòn 5 điểm. Còn Quảng Nam tạm lên vị trí áp chót nhưng vẫn phải đợi kết quả của trận đấu muộn giữa Nam Định và Than Quảng Ninh vào ngày 6/7.

Highlights Quảng Nam vs SLNA - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna hlv huy hoàng quảng nam trọng tài v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo