Quảng cáo

Đánh bại Hải Phòng, Sài Gòn vươn lên dẫn đầu V.League 2020

Chủ nhật, 05/07/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng của Pedro Paulo và Geovane đã giúp Sài Gòn đánh bại Hải Phòng tại vòng 8 V.League 2020.

Highlights: Hải Phòng FC 0-2 Sài Gòn (Next Sports)

Tại vòng 8 V.League 2020, CLB Hải Phòng đã tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao Sài Gòn trên sân Lạch Tray. Với quyết tâm có được chiến thắng, đội chủ nhà đã tung ra đội hình mạnh với sự xuất hiện của bộ đôi Việt kiều Martin Lo và Nguyễn Hùng Anh.

Bước vào trận đấu, Hải Phòng là đội chủ động chơi kiểm soát bóng và liên tục tạo áp lực về phía cầu môn của Văn Phong. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Sài Gòn chơi ổn định và hóa giải mọi đường tấn công của đội chủ nhà.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Hải Phòng FC phải nhận 'trái đắng' khi để Pedro Paulo ghi bàn mở tỷ số ở phút 33 cho Sài Gòn. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn là đội chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dù tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng các chân sút của đội chủ nhà đều tỏ ra vô duyên ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Không ghi được bàn, Hải Phòng tiếp tục phải nhận bàn thua khi để Geovane ghi bàn trên chấm đá phạt ở những phút cuối trận. Chung cuộc, Sài Gòn FC giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH V.League 2020.

Đội hình ra sân:

Sài Gòn FC: Văn Phong, Quốc Long, Ahn, Đức Lợi, Văn Ngọ, Tấn Tài, Geovane, Văn Triền, Minh Trung, Quốc Phương, Pedro.

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Mpande, Adriano Schmidt, Ngọc Tân, Claudecir, Martin Lo, Hùng Anh, Trọng Hiếu, Văn Trung, Thế Cường.

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs Sài Gòn Kết quả bóng đá hôm nay kết quả Hải Phòng vs Sài Gòn Kết quả Hải Phòng 0-2 Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT