Quảng cáo

Bầu Đức 'vẽ' tương lai khủng cho Xuân Trường, Tuấn Anh tại HAGL

Thứ bảy, 04/07/2020 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức xác định Xuân Trường sẽ làm GĐKT, trong khi Tuấn Anh trở thành HLV trưởng CLB HAGL.

Trong một sự kiện mới đây, Bầu Đức đã ngỏ ý muốn mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt HAGL ở thời điểm Xuân Trường đã là Giám đốc kỹ thuật. Tưởng chừng đó chỉ là phát biểu trong phút cao hứng, nhưng ông bầu HAGL đã có tính toán kỹ lưỡng về việc này.

Bầu Đức thừa nhận ông đã có kế hoạch về tương lai sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số cho các cầu thủ HAGL. Trong đó, Lương Xuân Trường được quy hoạch để làm quản lý tại đội bóng phố Núi.

Ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ: "Xuân Trường có tư chất của một nhà lãnh đạo, từ tướng mạo đến cách trao đổi công việc, tất cả đều thể hiện tố chất đó. Khi đá bóng ở Hàn Quốc hay Thái Lan, Xuân Trường luôn quan tâm đến vấn đề hợp đồng, từng chi tiết rất cụ thể.

Đó là những tố chất cần thiết của một nhà quản lý, rất kỹ lưỡng, chắc chắn và nắm rõ yêu cầu. Từ sớm Trường đã tự trang bị kỹ năng cần thiết về ngoại ngữ. Trong khóa 1 Học viện HAGL JMG thì Xuân Trường và Tuấn Anh giỏi ngoại ngữ nhất" - theo Thanh Niên.

Ngoài Xuân Trường, Bầu Đức cũng chấm được Nguyễn Tuấn Anh để quy hoạch cho vị trí huấn luyện viên trưởng CLB HAGL sau này. Những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn... cũng được tính toán trở thành trụ cột ở đội bóng hoặc tập đoàn HAGL.

Xuân Trường thừa nhận anh muốn được làm việc liên quan đến bóng đá sau khi giải nghệ. Vậy vậy, tiền vệ gốc Tuyên Quang đang tìm hiểu, học hỏi để trang bị cho bản thân những kiến thức về công tác quản lý bóng đá.

VIDEO: Xuân Trường, Tuấn Anh làm tâm lý cho các đồng đội HAGL (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Xuân Trường Tuấn Anh HAGL HLV HAGL GĐKT HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT