Quảng cáo

Tiền vệ Hàn Quốc: 'Ghi bàn cho TPHCM không phải mục tiêu của tôi'

Thứ bảy, 04/07/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Seo Yong Duk chia sẻ nhiệm vụ lớn nhất của anh ở mỗi trận đấu của CLB TPHCM không phải là ghi bàn.

VIDEO: Seo Yong Duk lập công cho CLB TPHCM. Nguồn: (Next Sports)

Thành công của CLB TPHCM ở những trận đấu vừa qua có công không nhỏ của tiền vệ Seo Yong Duk, tân binh người Hàn Quốc được HLV Chung Hae Seong đưa về từ tháng 2/2020. Cầu thủ này đã ra sân trọn vẹn 90 phút trong 4 trận đấu gần nhất.

Seo Yong Duk là người lập công ghi bàn cho CLB TPHCM ở trận đấu với Viettel tại vòng 5 V-League 2020. Bàn thắng này đã mở ra chiến thắng 3-0 của đội bóng chủ sân Thống Nhất trước đối thủ được đánh giá cao.

seo yong duk

Ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, Seo Yong Duk chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui mừng. Tuy nhiên là một tiền vệ phòng ngự, cầu thủ người Hàn Quốc khẳng định mục tiêu của anh không phải là bàn thắng.

Tiền vệ Seo Yong Duk nói: "Trong bóng đá, ghi được bàn thắng thì rất là vui. Nhưng nhiệm vụ của tôi là giữ và kiểm soát bóng để hỗ trợ đồng đội. Mục tiêu trong từng trận đấu của tôi không phải là ghi bàn. Tôi muốn đóng góp và hy sinh nhiều nhất vào thành tích chung của đội bóng.

Huấn luyện viên Chung Hae Seong luôn yêu cầu các cầu thủ cố gắng hết sức khi thi đấu vì 11 cầu thủ ra sân là 11 người đại diện cho câu lạc bộ. Đối với tôi, ghi bàn không phải quan trọng nhất, mục tiêu lớn nhất là giữ vững phong độ và giúp đội bóng giành chiến thắng.

cau thu han quoc

Từng đội bóng sẽ có một lối chơi riêng. Trong trận Viettel, tôi cảm giác như họ muốn kiểm soát bóng nhiều hơn chúng tôi. Đà Nẵng thì lại muốn đá phòng ngự phản công nên mỗi lần ra sân tôi luôn cảm thấy bất ngờ vì không có đội nào có lối chơi giống nhau. Điều này làm tôi cảm thấy khá khó khăn” – theo Báo Lao Động.

Cầu thủ người Hàn Quốc nhấn mạnh chỉ có nỗ lực tập luyện, quan sát và xác định lối chơi của đối thủ mới có thể giúp anh thi đấu tốt hơn. Seo Yong Duk sẽ cố gắng hơn nữa để cùng CLB TPHCM gặt hái thành công ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
seo yong duk clb tphcm vleague 2020 tphcm vs bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo