Quảng cáo

Hà Nội FC khủng hoảng nghiêm trọng ở trận 'Derby Thủ đô'

Thứ bảy, 04/07/2020 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách cầu thủ chấn thương và bị treo giò của Hà Nội FC tiếp tục nối dài ở trận đấu gặp Viettel, đội bóng Thủ đô đang gặp rất nhiều khó khăn.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (vòng 7 V-League 2020) - nguồn: Next Media

Trận “Derby Thủ đô” giữa Hà Nội FC và Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy sẽ là tâm điểm ở vòng 8 V-League 2020. Sau 2 thất bại liên tiếp ngay tại pháo đài được coi là “bất khả chiến bại”, hơn lúc nào hết đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần.

Tuy nhiên mục tiêu của họ sẽ không dễ để thực hiện bởi lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có được sự phục vụ của Duy Mạnh, Đình Trọng, Phí Minh Long trong thời gian dài. Khả năng ra sân của Quang Hải, Omar, Thành Chung, Đức Huy và cả Thái Quý vẫn còn bỏ ngỏ.

Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng mất thêm sự phục vụ của hậu vệ Văn Dũng do bị treo giò bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Như vậy, nhà đương kim vô địch sẽ mất gần một đội hình trong cuộc đối đầu với Viettel.

Van Quyet gay that vong

Phong độ của Hà Nội FC vào thời điểm này khiến người hâm mộ rất lo lắng. Họ đã thua tới 3 trận chỉ sau 7 vòng đấu và tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách với ngôi đầu của CLB TPHCM đang là 4 điểm. Trong khi đó đối thủ Viettel xếp phía trên với 1 điểm nhiều hơn. Đội bóng áo lính coi đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố trong một trận derby.

Khó khăn chồng chất khó khăn, tuy nhiên BLV Quang Huy nhận định Hà Nội FC vẫn đủ sức vượt qua giai đoạn này. Thậm chí anh vẫn đánh giá cao khả năng vô địch của đội bóng Thủ đô.


Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc vs viettel vleague 2020 viettel vs hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT