Quảng cáo

Văn Quyết hóa tội đồ khiến Hà Nội thua Sài Gòn

Thứ tư, 01/07/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Bỏ lỡ hai cơ hội tốt nhất mà Hà Nội FC tạo ra, Nguyễn Văn Quyết đã gián tiếp khiến Hà Nội FC thất bại trước Sài Gòn ngay trên SVĐ Hàng Đẫy.

Van Quyet gay that vong

Ra sân với tấm băng đội trưởng trên tay, Văn Quyết tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trước Sài Gòn FC ngay khi tiếng còi khai cuộc được cất lên.

Van Quyet gay that vong

Sự năng nổ, di chuyển khong biết mệt mỏi ở hàng tiền vệ của Văn Quyết giúp cho Hà Nội FC có thế trận rất tốt trước Sài Gòn FC. Tuy nhiên, cũng chính anh là tội đồ khiến nhà ĐKVĐ thất bại ngay trên sân nhà khi bỏ lỡ 2 cơ hội tốt nhất của Hà Nội ở trận đấu này.

Van Quyet gay that vong

Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút 15. Rimario nỗ lực đi bóng ở bên phía cánh phải trước khi thực hiện đường căng ngang rất nguy hiểm vào phía trong. Tuy nhiên, dù khung thành đã rộng mở nhưng Văn Quyết lại đệm bóng lên trời.

Van Quyet gay that vong

Phút 58, tiếp tục là Rimario mang về cơ hội cho Hà Nội FC. Anh đi bóng dũng mãnh vào vòng cấm địa của Sài Gòn FC khiến hậu vệ đội khách buộc phải phạm lỗi, đem về 1 quả Penalty cho đội chủ nhà.

Van Quyet gay that vong

Văn Quyết là người được các đồng đội tin tưởng giao cho trọng trách thực hiện quả đá phạt 11m.

Van Quyet gay that vong

Tuy vậy, đội trưởng của Hà Nội FC một lần nữa gây ra thất vọng khi sút bóng lên trời. Sự thất vọng thể hiện rõ trên khuôn mặt và từng bước đi của Văn Quyết. Anh cúi gầm mặt xuống đất, không tin vào những gì mình vừa thực hiện. Dù Rimario có tới động viên nhưng Văn Quyết vẫn không thể lấy lại được tinh thần.

Van Quyet gay that vong

Những phút sau đó, dù rất nỗ lực và cố gắng, Văn Quyết và các đồng đội vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Cũng phải nói rằng hàng phòng ngự của Sài Gòn đã chơi qua tốt ở trận đấu này.

Van Quyet gay that vong

Kết thúc trận đấu, Văn Quyết không giấu nổi sự thất vọng. Anh cúi gầm mặt, không dám nhìn các cổ động viên và đi thẳng vào phòng thay đồ. Hà Nội FC cần anh trở lại mạnh mẽ hơn ở những trận đấu sắp tới.

Ảnh: Việt Dũng, Quốc Thịnh

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (vòng 7 V-League 2020) - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 0-1 sài gòn Hà Nội V-league 2020 Nguyễn Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT