Quảng cáo

HLV Park bất ngờ đi gặp bầu Đức trong ngày hội quân U22 Việt Nam

Thứ ba, 30/06/2020 23:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến đi tới TP HCM vào ngày đầu tiên của tháng 7 để gặp bầu Đức.

Cụ thể thì ngày 1/7 sẽ diễn ra sự kiện cà phê ông Bầu tròn 100 quán. Địa điểm tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này diễn ra cùng ngày với buổi hội quân đầu tiên của đội U22 Việt Nam.

Ngoài các nhân vật tạo nên thương hiệu cà phê ông Bầu là bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải thì một người đặc biệt khác cũng được mời tới là HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo và bầu Đức có mối liên hệ mật thiết khi ông chủ đội HAGL đích thân đưa ông Park về dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Chính bầu Đức cũng là người trả lương cho 2 năm hợp đồng đầu tiên.

Sau thành công ở VCK U23 châu Á, HLV Park đã lên tận phố Núi để thăm bầu Đức và trung tâm đào tạo trẻ Hàm Rồng. Một dịp tái ngộ khác là sau chức vô địch AFF Cup 2018, bầu Đức cũng ra tận sân bay để đón HLV ông Park vào Quảng Nam.

Cuộc gặp mặt ngày 1/7 sẽ là lần thứ ba NHM chứng kiến bộ đôi quyền lực này đứng cạnh nhau. Rất hiếm khi người ta thấy bầu Đức ra mặt, chỉ trừ những sự kiện rất đặc biệt. Lần gần nhất là buổi công bố hợp đồng của Công Phượng với Sint-Truiden.

Thương hiệu cà phê ông Bầu do bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải chung tay gây dựng. Với uy tín của mình, họ đã giúp thương hiệu cà phê này ngày càng lớn mạnh. Việc nhượng quyền kinh doanh giúp cà phê ông Bầu có 100 quán trên cả nước. Trong đó giới cầu thủ cũng bắt tay tham gia, ví dụ như trường hợp của cựu thủ môn Kiều Trinh.

Đáng chú ý hơn nữa, sự kiện cà phê ông Bầu tròn 100 quán còn có sự hiện diện của 4 ngôi sao CLB HAGL là Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh và Hồng Duy.

Những câu nói cực chất của bầu Đức - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức hlv park hang seo cà phê ông bầu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT