Quảng cáo

Vì sao HLV Park gọi nhiều nhất cầu thủ HAGL lên U22 Việt Nam?

Thứ ba, 30/06/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở đợt tập trung đầu tháng 7/2020, HLV Park Hang Seo đã điền tên số đông cầu thủ HAGL vào danh sách U22 Việt Nam.

Mới đây, HLV trưởng Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 28 các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam ở đợt tập trung đầu tháng 7. Đáng chú ý, HAGL là đội bóng đóng góp quân số lớn nhất với 5 cái tên.

Những tài năng trẻ từ lò JMG của Bầu Đức được triệu tập gồm có Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho (khóa 3) và Vũ Minh Hiếu (khóa 4). Cả 5 cái tên đều được HAGL đăng ký thi đấu tại V.League 2020.

HLV Park Hang Seo quyết định không gọi quân từ Hà Nội, PVF hay chỉ triệu tập 1 cầu thủ Viettel. Thậm chí, danh sách U22 Việt Nam còn không có tên nhưng tài năng trẻ sáng giá như Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình, Nguyễn Hữu Thắng, Đặng Văn Tới...

danh sach u22 viet nam

Vì sao ông Park gọi số đông quân HAGL?

Đợt tập trung U22 Việt Nam chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 1-3/7, để phục vụ cho công tác kiểm tra, xây dựng lực lượng hướng tới các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021 của HLV Park Hang Seo và các cộng sự.

Với mục đích và ý nghĩa trên, HLV Park đã chọn ra 28 cầu thủ với sự đan xen giữa các cầu thủ đã từng được triệu tập và các cầu thủ đang trong diện theo dõi. Do các giải chuyên nghiệp đang diễn ra, nên nhiều cầu thủ nằm trong kế hoạch tuyển chọn của U22 Việt Nam nhưng không có tên tại đợt tập trung này.

HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức rất nhiều đợt tập trung ngắn hạn cho U22 Việt Nam. Mỗi lần ông sẽ lựa chọn từ 28-30 cầu thủ để kiểm tra và giúp họ làm quen với lối chơi trên tuyển. Ở đợt tập trung này HAGL đông quân nhất nhưng không chắc họ sẽ được gọi ở lần tới.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân vào sáng ngày 1/7 tới. Chiều cùng ngày, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam. Ngày 2/7, HLV Park Hang-seo sẽ có bài kiểm tra đối với các cầu thủ bằng trận đấu tập nội bộ cũng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Danh sách U22 Việt Nam:

Trần Danh Trung (Viettel), Lê Thành Lâm, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam (HLHT), Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Dụng Quang Nho (HAGL), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường, Nguyễn Trần Việt Cường (B.BD), Trần Hữu Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Ngô Đức Huy, Phan Văn Hiếu (DNH.NĐ), Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Văn Hải (Thanh Hóa), Tiêu Êxal, Nguyễn Trung Thành (TP.HCM), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Ngọc Bin, Võ Văn Toàn (Quảng Nam), Dương Tùng Lâm (SGFC), Vũ Hồng Quân, Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh).

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo U22 Việt Nam Vũ Minh Hiếu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT