Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Park gọi 'sao trẻ tố chất đặc biệt' lên U22 Việt Nam

Thứ bảy, 27/06/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã triệu tập 2 tài năng trẻ sáng giá nhất CLB Than Quảng Ninh lên tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch lâu dài là Vòng loại U23 Châu Á và SEA Games trong năm 2021, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập đồng thời đội U22 và ĐTQG trong đợt tập trung đầu tháng 7 tới đây.

Danh sách U22 Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo gửi lên VFF để thông báo về các câu lạc bộ. Trong đó, Than Quảng Ninh là đội đầu tiên tiết lộ những cầu thủ 'đất Mỏ' được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập.

danh sach u22 viet nam

Hai tài năng trẻ CLB Than Quảng Ninh được gọi là Nguyễn Hai Long (88) và Vũ Hồng Quân (68). Trong đó, Hai Long được xem là phát hiện mới tại V.League 2020, khi tỏa sáng rực rỡ ở những vòng đấu gần đây.

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Hai Long có những tố chất đặc biệt: "Bản lĩnh và bình tĩnh là sự khác biệt của Hai Long. Sự đặc biệt ấy của một cầu thủ, tương tự như của Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn là điều HLV như chúng tôi không thể nào dạy được đâu".

Hai Long sinh ngày 27/8/2000, sở hữu thân hình thấp bé khi chỉ cao 1m68 và nặng 62 kg. Tiền vệ trẻ này mới được ra sân lần đầu tiên tại V.League ở vòng 3, nhưng sau đó nhanh chóng chiếm 1 suất đá chính tại Than Quảng Ninh.

Cầu thủ mới 20 tuổi đã gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin ở trận gặp Viettel. Ngay lập tức, 2 vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bổ sung tài năng này vào danh sách U22 Việt Nam.

Highlights Than Quảng Ninh vs Quảng Nam (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo Nguyễn Hai Long ĐT U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT