Thethao247.vn
  • zalo

Bầu Đức hành động ý nghĩa với HLV Park Hang Seo trong ngày hội ngộ

16/12/2018 13:38:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sáng 16/12, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Chu Lai để tham dự sự kiện tại đây, đồng thời gặp lại ông bầu tâm huyết Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL.

Hành trình lên ngôi vô địch cảm xúc của thầy trò Park Hang Seo

Trải qua buổi tối đầy cảm xúc, ngay sáng 16/12, HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay xuống Chu Lai để tham dự lễ kỷ niệm 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai và 15 năm thành lập Thaco - Chu Lai. Sự kiện có sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Đích thân ông chủ CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức có mặt tại sân bay để đón tiếp vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Ngay khi ông Park đặt chân xuống sân bay, ông bầu nổi tiếng của bóng đá Việt Nam ôm chầm lấy và nói: "Chúc mừng và cám ơn ông".

HLV Park Hang Seo vẫn như mọi khi, thân thiện và tỏ lòng chân thành trước những câu nói đầy cảm mến của bầu Đức:

"Thành công của đội tuyển hôm nay là nhờ ông Đức đã mời tôi đến Việt Nam. Trong thời gian làm việc, ông Đức đã nhiều lần gặp gỡ, tư vấn giúp tôi đưa ra những quyết định đúng đắn cho các giải đấu... Tôi có mặt sớm ở đây là để cảm ơn ông đã trao cho tôi cái duyên với bóng đá Việt Nam. Thành công của đội tuyển hôm nay là thành quả của cả đội, của người hâm mộ cả nước đã luôn ủng hộ, quan tâm, theo dõi chứ không chỉ riêng gì chúng tôi".

Bầu Đức ra tận cửa thang máy bay để đón tiếp HLV Park Hang Seo

Vừa đi vừa trò chuyện, HLV Park Hang Seo và bầu Đức còn nhận được những vòng hoa thay lời cảm ơn từ NHM và nhân viên tại đây. Bầu Đức liền tháo vòng hòa khỏi cổ và nói: "Tôi không có công trạng gì, không đóng góp gì ở chiếc cúp vô địch này nên đừng trao cho tôi, tất cả là của thầy trò ông Park".

Tại buổi lễ, HLV Park Hang Seo đứng ra thay mặt đội tuyển nhận phần quà 2 tỷ đồng và 100.000 USD tiền thưởng cho cá nhân ông. Tuy nhiên vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã dành toàn bộ số tiền 100.000 USD làm từ thiện: "Tôi sẽ dành để làm tự thiện với hai mục đích là phát triển bóng đá Việt Nam và giúp người nghèo".

Hoạt động lần này của ông Park hết sức ý nghĩa trong ngày toàn dân tộc Việt Nam ăn mừng chức vô địch AFF Cup lần thứ 2 kể từ năm 2018. Ông và bầu Đức có mối thâm giao khi chính vị chủ tịch đội bóng HAGL chủ động liên hệ và mời cựu trợ lý HLV Hiddink về dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Mối lương duyên ấy đã giúp bóng đá Việt Nam đổi vận, mở đầu là ngôi Á quân VCK U23 châu Á rồi bán kết Asiad tại Indonesia và đỉnh cao chính là chức vô địch AFF Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn