Quảng cáo

Bầu Đức muốn dùng thủ môn nữ, mời HLV Park dẫn dắt HAGL

Thứ năm, 02/07/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức tiết lộ những ý tưởng táo bạo khi muốn bổ sung thủ môn nữ và mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt CLB HAGL.

Trong ngày khai trương quán cà phê mới, Bầu Đức đã có dịp hội ngộ với HLV Park Hang Seo và cựu thủ môn ĐT nữ Việt Nam Kiều Trinh. Tại đây, ông chủ tập đoàn HAGL đã có những kế hoạch táo bạo cho đội bóng Phố Núi.

Bầu Đức khẳng định ông đưa HLV Park Hang Seo từ Hàn Quốc qua Việt Nam, nên phải có trách nhiệm về công việc làm cho vị chiến lược gia này. Vì vậy, ông bầu này tuyên bố sẽ mời HLV Park về dẫn dắt HAGL, nếu VFF không cần.

Bầu Đức chia sẻ: "Nếu sau này VFF không sử dụng ông Park nữa thì đến phiên tôi. Tôi sẽ mời ông về dẫn dắt HAGL. Khi đó, có thể Xuân Trường đã làm Giám đốc kỹ thuật của đội bóng".

Khi chỉ chốt tương lai cho HLV Park Hang Seo, Bầu Đức cũng có ý tưởng đầy táo bạo khi muốn bổ sung cựu tuyển thủ Đặng Thị Kiều Trinh vào danh sách CLB HAGL tham dự lượt về V.League 2020.

Ông chủ CLB HAGL tuyên bố: "Tôi thường làm những chuyện mà người khác không làm. Điều lệ V-League có cấm cầu thủ nữ thi đấu với nam không? Nếu không, tôi có quyền bổ sung chứ".

Thậm chí Bầu Đức đã triệu tập trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh để tham khảo về việc bổ sung Kiều Trinh. Tuy nhiên, 'cánh tay phải' của Bầu Đức khẳng định không làm được vì V.League là "Giải vô địch nam quốc gia".

VIDEO: Xuân Trường, Tuấn Anh làm tâm lý cho các đồng đội HAGL (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HLV Park Hang Seo CLB HAGL Đặng Thị Kiều Trinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT