Quảng cáo

HLV Park: 'Bầu Đức cần tôi có mặt nhưng không ưu ái HAGL'

Thứ năm, 02/07/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo phủ nhận ưu ái cầu thủ HAGL trong danh sách tập trung U22 Việt Nam.

1/7 là ngày đầu tiên U22 Việt Nam tập trung theo kế hoạch ngắn hạn của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại không có mặt tại Hà Nội, mà đang ở TP.HCM.

Lý giải về điều này, HLV Park Hang Seo cho biết ông vào TP.HCM theo lời mời của Bầu Đức. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng phủ nhận thông tin ưu ái quân HAGL trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi vừa dự khán các trận đấu ở Quảng Nam rồi Hà Tĩnh và lẽ ra đã trở về Hà Nội để hội quân cùng các cầu thủ. Nhưng, tôi nhận được lời mời của bầu Đức, một người bạn lớn của tôi, nên có mặt ở đây. Như các bạn đều biết, nếu không có bầu Đức, tôi đã không có mặt ở Việt Nam nên khi ông ấy cần, tôi đều có mặt, trừ lúc bận chỉ đạo các cầu thủ mà thôi.

hlv park hang seo bau duc

Tôi không ưu ái đội nào cả. Tôi là một HLV chuyên nghiệp, vì vậy phải công bằng với mọi cầu thủ. Thực tế thì các cầu thủ HAGL còn không muốn tôi đến xem họ thi đấu. Họ bảo tôi đến xem họ xui, toàn thua với hòa. Thậm chí, Nguyễn Văn Toàn còn "cấm" tôi lên Gia Lai đấy" - theo VnExpress.

Trong danh sách 28 cầu thủ U22 Việt Nam, HAGL là đội bóng đóng góp quân số lớn nhất với 5 cái tên gồm: Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho (khóa 3) và Vũ Minh Hiếu (khóa 4).

Đợt tập trung U22 Việt Nam chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 1-3/7, để phục vụ cho công tác kiểm tra, xây dựng lực lượng hướng tới các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021 của HLV Park Hang Seo và các cộng sự.

HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức rất nhiều đợt tập trung ngắn hạn cho U22 Việt Nam. Mỗi lần ông sẽ lựa chọn từ 28-30 cầu thủ để kiểm tra và giúp họ làm quen với lối chơi trên tuyển. Ở đợt tập trung này HAGL đông quân nhất nhưng không chắc họ sẽ đều được gọi ở lần tới.

VIDEO: Xuân Trường, Tuấn Anh làm tâm lý cho các đồng đội HAGL (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo HAGL Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo