Quảng cáo

HLV Hà Nội chê Viettel 'nhút nhát' không dám tấn công

Chủ nhật, 05/07/2020 22:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét Viettel đã quá cầu toàn ở trận này và bàn thắng ghi được cũng do Hà Nội trao cho.

Hà Nội vẫn đang hứng chịu cơn bão chấn thương. Đối đầu với Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm không thể có sự góp mặt của các trụ cột như Quang Hải, Omar, Văn Dũng,... Trả lời họp báo sau trận, HLV người Thanh Hóa cho rằng kết quả hòa 1-1 là chấp nhận được.

"Thời điểm này hòa Viettel và có 1 điểm là thành công. Lực lượng Hà Nội không có nhiều lựa chọn. Nhiều cầu thủ phải cày ải liên tục như Văn Quyết, Hùng Dũng. Họ đã chơi nỗ lực ngày hôm nay. Hà Nội đăng ký 28 cầu thủ nhưng trận này chúng tôi không đủ người. Tính các cầu thủ lành lặn thì chỉ có 13, kể cả Tiến Thành hay Đức Huy đều gặp vấn đề nên không đăng ký được. Như các bạn đã biết hôm nay chúng tôi phải đăng ký 3 thủ môn".

Nhận xét về màn trình diễn của đối thủ, ông Nghiêm không ngần ngại bày tỏ: "Hà Nội không sợ thua. Chúng tôi đá hiệp một rất tốt, Viettel không có cơ hội khi chúng tôi nhập cuộc hứng khởi. Cơ hội duy nhất của Viettel là do chúng tôi trao cho họ.

Viettel quá cẩn trọng, hiệp hai mới dám đôi công. Còn hiệp một chúng tôi kiểm soát thế trận. Viettel chỉ có thể đá bóng dài nên chúng tôi khống chế được".

Cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm cập nhật thêm tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột trên hàng công. Trong đó Omar bị đa chấn thương, căng bắp và rách sụn chêm. Cầu thủ này phải mổ nếu muốn chữa dứt điểm, tuy nhiên tạm thời các bác sĩ tiêm huyết tương để Omar có thể chơi bóng trở lại trong 3 tuần nữa.

Với hợp đồng của Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm rất mong muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên đây đang là câu chuyện giữa Văn Hậu, BLĐ Hà Nội và Heerenveen nên ông Nghiêm không có quyền can thiệp.

>>Xem thêm: HLV SLNA phản ứng dữ dội khi trọng tài công nhận 'bàn thắng ma'

Highlights Viettel vs Hà Nội - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chu đình nghiêm hà nội viettel v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT