Quảng cáo

Văn Toàn đánh tiếng cho HAGL muốn 'đến chân trời mới'

Thứ tư, 29/04/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Văn Toàn vẫn mong muốn được HAGL đưa sang Nhật Bản thi đấu như Công Phượng, Tuấn Anh.

VIDEO: Những pha bứt tốc kinh hoàng của Văn Toàn

Sau khi Công Phượng tạm thời ra đi, Nguyễn Văn Toàn là chủ công gồng gánh cả hàng tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai. Chân sút gốc Hải Dương là mắt xích không thể thiếu trong đội hình của HLV Lee Tae Hoon.

Tầm quan trọng của Văn Toàn được thể hiện qua 9 bàn thắng và 11 kiến tạo ở mùa giải 2019. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1996 vẫn chưa hài lòng với bản thân. Anh muốn được HAGL đưa sang J.League như Công Phượng và Tuấn Anh.

Văn Toàn chia sẻ: "Tôi vẫn chờ vì hiện chưa thể nói hay biết trước điều gì. Dẫu sao, tôi cũng hy vọng được thi đấu ở môi trường khác để xem bản thân mình đang ở đâu, từ đó cố gắng tốt hơn nữa.

van toan hagl

Nếu được chọn, tôi sẽ muốn thử sức ở Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen được với môi trường tại đó. J-League có trình độ rất cao, nhưng tôi thấy rằng mình có thể thích ứng được" - theo Thanh Niên.

Năm 2016, Công Phượng, Tuấn Anh đã chuyển đến J.League 2 để thi đấu cho Mito Hollyhock và Yokohama FC. Tuy nhiên, cả hai đã không ra sân nhiều, đặc biệt là Công Phượng. Tiền đạo người Nghệ An chỉ có 80 phút thi đấu cho đội bóng Nhật Bản trước khi về nước đá tại V.League 2017.

Để đạt được mơ ước sang Nhật Bản chơi bóng, Văn Toàn cho rằng anh cần tập luyện chăm chỉ để lối chơi và hiệu suất của mình sẽ ổn định hơn. Ngoài ra, tiền đạo gốc Hải Dương cũng đặt mục tiêu có 3-5 bàn thắng hoặc kiến tạo cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

"Tôi kỳ vọng sẽ góp sức nhiều hơn tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup vào cuối năm. Bằng bàn thắng hay kiến tạo cũng được. Đẹp nhất là vừa ghi bàn vừa kiến tạo và tuyển Việt Nam thắng. Tôi đặt ra mục tiêu sẽ tham gia ghi bàn và kiến tạo từ 3 đến 5 bàn thắng ở 2 mặt trận trên. Con số không quan trọng vì tôi luôn nỗ lực. Quan trọng nhất là Việt Nam phải chiến thắng, để chúng ta có thể mơ xa hơn".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL Công Phượng Tuấn Anh ĐT Việt Nam J.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT