Quảng cáo

Cơ hội để Văn Hậu ở lại SC Heerenveen bỗng được gia tăng

Chủ nhật, 05/07/2020 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Với việc SC Heerenveen có được một khoản tiền "từ trên trời rơi xuống", cơ hội để Văn Hậu tiếp tục thi đấu cho đội bóng Hà Lan bỗng sáng trở lại.

Với việc CLB Ajax Amsterdam đồng ý bán trung vệ Sven Botman cho CLB Lille với giá 8.5 triệu euro, SC Heerenveen sẽ nhận được 850.000 Euro tới từ nhà ĐKVĐ giải VĐQG Hà Lan. Đây là điều khoản mà hai câu lạc bộ đã ký khi Ajax Amsterdam cho Heerenveen mượn trung vệ này.

Sven Botman trưởng thành ở lò đào tạo của Ajax và đã được cho mượn tới Heerenveen để tìm cơ hội thi đấu chính thức vào đầu mùa giải 2019. Sở hữu tố chất tốt, chiều cao 1m93, anh nhanh chóng trở thành thủ lĩnh của Heerenveen và nhận được sự chú ý của các đội bóng tại châu Âu.

Van Hoi sang cua o lai Heerenveen

850.000 Euro có được từ thương vụ này sẽ giúp rất nhiều cho SC Heerenveen về mặt tài chính, đặc biệt trong việc vận hành đội bóng và ký hợp đồng với các cầu thủ. Trong đó có trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Được biết khúc mắc duy nhất trong việc gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu nằm ở vấn đề tiền lương, khi hậu vệ 20 tuổi là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng. Tuy nhiên với việc vừa có thêm 850.000 Euro, cùng với Hà Nội FC sẵn sàng trả một phần lương của Văn Hậu thì khúc mắc này có lẽ sẽ sớm được giải quyết.

Hiện Văn Hậu đã hết hợp đồng với Heerenveen nhưng vẫn ở lại Hà Lan, chờ CLB này đàm phán với Hà Nội. Mới đây, phía đội bóng thủ đô cũng đã gửi thư yêu cầu SC Heerenveen sớm chốt tương lai của Đoàn Văn Hậu để có thể chuẩn bị các phương án tiếp theo. Nhiều khả năng, tương lai của Văn Hậu sẽ sớm được chốt trong thời gian tới.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của đoàn văn hậu Sven botman đoàn văn hậu SC Heenrenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT