Quảng cáo

Hậu vệ Việt kiều giá triệu USD mở cánh cửa gia nhập ĐT Việt Nam?

Chủ nhật, 05/07/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Không có bất cứ cơ hội nào thi đấu cho ĐT Pháp, dường như Jason Pendant Quang Vinh đang thể hiện mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam tại đấu trường Quốc tế.

Mới đây, hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh đã rời CLB Sochaux (đang chơi tại Ligue 2 - Pháp) để chuyển tới thi đấu cho CLB New York Redbull tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Với bước đi này, dường như Jason Pendant đã từ bỏ giấc mơ khoác áo ĐT Pháp của mình. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để HLV Park Hang Seo thuyết phục hậu vệ 23 tuổi thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Jason pendant quang vinh khoac ao dt viet nam

Jason Pendant Quang Vinh có mẹ là người Việt, còn bố là người Pháp. Hậu vệ này hoàn toàn đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam. Jason Pendant từng để ngỏ khả năng khoác áo ĐT Việt Nam. Anh tiết lộ rằng mình biết được khá nhiều điều về Việt Nam từ mẹ và đã có chuyến về thăm quê ngoại năm 6 tuổi.

Thậm chí mới đây, trong ngày ra mắt CLB New York Rebull, Jason Pendant Quang Vinh cũng không quên viết từ "Cảm ơn" bằng Tiếng Việt. Điều này chứng tỏ, hậu vệ này vẫn luôn dành tình cảm rất lớn cho quê ngoại của mình.

Jason Pendant Quang Vinh có sở trường là vị trí hậu vệ trái, nhưng anh cũng có thể chơi trung vệ rất tốt. Với thể lực sung mãn, tốc độ, kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật được trui rèn tại Pháp, Jason Pendant hoàn toàn có thể đảm nhận thêm những vị trí khác nếu trở về chơi cho ĐT Việt Nam.

Jason pendant quang vinh khoac ao dt viet nam

Hiện tại, cả VFF và HLV Park Hang Seo đều đang ráo riết tìm các nhân tố mới để bổ sung sức mạnh cho ĐT Việt Nam. Trong đó, nguồn nhân lực tới từ các cầu thủ Việt kiều rất được quan tâm. Chính vì vậy mà cơ hội để Jason Pendant Quang Vinh thi đấu cho ĐT Việt Nam là rất nhiều.

Trang thông tin chuyển nhượng Transfermarkt định giá Jason Pendant 725.000 euro. Nếu đồng ý thi đấu cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo, Jason Pendant Quang Vinh sẽ là cầu thủ đắt giá nhất của ĐT Việt Nam.


VIDEO: Những pha cản phá xuất thần của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jason Pendant Quang Vinh hậu vệ Việt kiều HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT