Quảng cáo

Thành Lương: 'Văn Hậu trở về Việt Nam là điều đáng mừng'

Thứ bảy, 04/07/2020 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập trước trận Hà Nội gặp Viettel, tiền vệ Phạm Thành Lương đánh giá cao vai trò và tầm ảnh hưởng của Văn Hậu với Hà Nội FC.

VIDEO: BLV Quang Huy trải lòng về Văn Hậu (nguồn: BLV Quang Huy)

Hà Nội FC đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có được sự phục vụ của Duy Mạnh, Đình Trọng, Phí Minh Long vì chấn thương dài hạn. Quang Hải sẽ vắng mặt ít nhất 2 tuần tới, trong khi khả năng ra sân của Omar, Thành Chung, Đức Huy và cả Thái Quý ở trận Viettel vẫn còn bỏ ngỏ. Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng mất thêm sự phục vụ của hậu vệ Văn Dũng do bị treo giò bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Nhiều người đang kỳ vọng Đoàn Văn Hậu sẽ trở về để cải thiện tình hình của đội bóng. Trong buổi tập ngày 4/7, tiền vệ Phạm Thành Lương chia sẻ: "Văn Hậu là cầu thủ rất quan trọng của CLB Hà Nội. Tôi không có thẩm quyền quyết định cũng như nắm thông tin về việc cậu ấy có ở lại Hà Lan hay không. Song, nếu Văn Hậu trở về Việt Nam, đó là điều đáng mừng của CLB Hà Nội lúc này".

Cầu thủ từng 4 lần giành Quả Bóng Vàng cũng nói thêm về trường hợp của Quang Hải, anh khẳng định tiền vệ sinh năm 1997 có vai trò rất quan trọng với đội bóng, tuy nhiên Hà Nội FC đã có phương án để thay thế Quang Hải.

doan van hau

Phong độ của Hà Nội FC vào thời điểm này khiến người hâm mộ rất lo lắng. Họ đã thua tới 3 trận chỉ sau 7 vòng đấu và tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách với ngôi đầu của CLB TPHCM đang là 4 điểm.

"Với CLB Hà Nội, trận đấu nào cũng quan trọng. Với trận gặp Viettel, chúng tôi được chơi trên sân Hàng Đẫy, nơi có nhiều CĐV ủng hộ đội bóng, nên tinh thần toàn đội cũng tốt hơn".

"Bất kỳ trận derby nào cũng quan trọng, gay cấn. Đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa hai đội bóng cùng thành phố. Ngày 5/7, CLB Hà Nội sẽ vào trận với quyết tâm cống hiến cho khán giả một trận mãn nhãn và hướng đến mục tiêu cao nhất", Thành Lương chia sẻ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thành lương đoàn văn hậu hà nội vs viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo