Quảng cáo

Bầu Đệ: 'HLV Fabio Lopez đã trốn khỏi CLB Thanh Hóa'

Thứ bảy, 04/07/2020 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đệ khẳng định HLV Fabio Lopez đã sai khi trốn khỏi CLB, thay vì xuất hiện để bàn bạc và tìm hướng giải quyết.

Highlights Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh. Nguồn: NEXT Media

CLB Thanh Hóa đã sa thải HLV Fabio Lopez sau 4 trận thua liên tiếp tại V-League 2020. Nhà cầm quân từng dẫn dắt AS Roma đang làm hồ sơ để kiện đội bóng xứ Thanh lên FIFA, do bầu Đệ không trả tiền phá vỡ hợp đồng.

Bầu Đệ chia sẻ với Zing: “Nguyên tắc bất di bất dịch trong bóng đá là dù đội đi đâu, thua hay thắng, HLV cũng phải cùng đội bóng. Chúng tôi đã mua vé máy bay cho cả đội, nhưng ông Lopez vẫn bỏ đi. Ông ấy đá xong trận với Quảng Nam rồi trốn đi luôn chứ có về lại CLB đâu”.

“Ông ấy trốn khỏi CLB chứ không đến thì làm sao mà giải quyết được. Tôi đã mời luật sư. Chúng tôi sẵn sàng đối diện với ông ấy trước tòa. Tôi nghĩ hẹn nhau ra tòa là cách giải quyết văn minh nhất”.

hlv fabio lopez

Một số cầu thủ Thanh Hóa nói rằng ông Fabio Lopez có cách tổ chức tập luyện rất kỳ lạ. Nhà cầm quân người Ý nhiều lần tập trung đội vào lúc 10h sáng, khi thời tiết đang nắng nóng gay gắt, hay một số lần ông đã hủy buổi tập làm quen sân khiến đội ngỡ ngàng.

Trong khi đó, HLV Fabio Lopez nói rằng BLĐ Thanh Hóa đã nói dối về việc ông cố tình không đến dự cuộc họp trao đổi về tương lai của 2 bên. Cụ thể, Thanh Hóa đã đặt vé máy bay cho HLV Fabio Lopez trở về từ Quảng Nam trùng với giờ họp. Chiến lược gia người Ý cho rằng CLB Thanh Hóa cố tình làm vậy để viện cớ sa thải.

bau de

Về việc chuyên môn tại Thanh Hóa, bầu Đệ nói thêm: “Tôi nói lại nhé, tôi không hề can thiệp vào mọi buổi tập, sinh hoạt của ông ấy. Các bạn cứ về đội Thanh Hóa hỏi mà xem. Đến bây giờ, Nguyễn Thành Công cũng khẳng định không lúc nào tôi can thiệp về chuyên môn. Tôi chỉ kiểm soát chuyện tiền bạc, tổ chức đội bóng”.

Kể từ khi bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công thay ông Fabio Lopez, CLB Thanh Hóa đã hồi sinh mạnh mẽ với 3 trận thắng liên tiếp trước Nam Định, Viettel và Quảng Ninh, vươn lên đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đệ fabio lopez kiện thanh hóa clb thanh hóa fabio lopez bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT