Quảng cáo

HLV Fabio Lopez kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA

Thứ bảy, 04/07/2020 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Không hài lòng vì bị Thanh Hoa sa thải mà không nhận được tiền đền bù hợp đồng, HLV Fabio Lopez dự định sẽ mang sự việc này lên FIFA.

Đầu mùa giải, CLB Thanh Hóa thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc cải thiện thành tích tại V-League 2020 khi ký hợp đồng với HLV Fabio Lopez, người đã từng có thời gian làm việc tại AS Roma.

Tuy nhiên, tham vọng của họ đã nhận phải một gáo nước lạnh khi trong 4 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020, đội bóng của bầu Đệ không giành được bất cứ điểm số nào. HLV Fabio Lopez là người phải chịu trách nhiệm cho chuỗi thành tích bết bát này.

Fabio lopez kien Thanh Hoa

Ngay sau khi kết thúc vòng 4, CLB Thanh Hóa đã quyết định sa thải chiến lược gia người Italia và bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng. Tuy nhiên, điều đáng nói là việc bầu Đệ viện lý do "thành tích kém" để không trả tiền phá vỡ hợp đồng cho HLV Fabio Lopez.

Chia sẻ với VnExpress, chiến lược gia người Italia cho biết đang nhờ luật sư chuẩn bị hồ sơ để kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA vì Thanh Hóa không tôn trọng những điều khoản trong hợp đồng đã ký giữa 2 bên.

Bên cạnh đó, HLV Fabio Lopez cũng tiết lộ BLĐ Thanh Hóa đã nói dối về việc ông cố tình không đến dự cuộc họp trao đổi về tương lai của 2 bên. Cụ thể, Thanh Hóa đã đặt vé máy bay cho HLV Fabio Lopez trở về từ Quảng Nam trùng với giờ họp. Chiến lược gia người Italia cho rằng CLB Thanh Hóa chủ định làm như thế để khiến ông không thể về họp được, từ đó có cớ sa thải.

Về sự hồi sinh của Thanh Hóa trong thời gian vừa qua, HLV Fabio Lopez cho rằng lối chơi của đội bóng vẫn không thay đổi dưới thời HLV Nguyễn Thành Công. Đội vẫn chơi với tinh thần và đấu pháp phòng ngự mà ông đã huấn luyện. Chỉ là các cầu thủ có muốn đá hay không mà thôi.

Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabio Lopez Thanh Hóa FC V-League 2020 Bầu Đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT