Quảng cáo

Sao trẻ gốc Thái gây sốt khi ký hợp đồng với Chelsea

Thứ bảy, 04/07/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Jude Soonsup-Bell, tiền đạo trẻ mang trong mình dòng máu Thái Lan mới đây đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

Mới đây, CLB Chelsea của giải Ngoại hạng Anh đã chính thức công bố bản hợp đồng với tiền đạo trẻ 16 tuổi - Jude Soonsup-Bell. Một điều đặc biệt ở Jude Bell là cầu thủ này mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Anh.

Tiền đạo trẻ 16 tuổi có mẹ là người Thái Lan và bố là người Anh. Jude Soonsup-Bell làm quen với trái bóng từ nhỏ và sớm bộc lộ niềm đam mê với môn thể thao vua. Nhận thấy tài năng của cậu con trai, bố của Jude Bell đã đưa anh tới tập luyện tại học viện bóng đá của Chelsea từ năm 12 tuổi.

Jude Soonsup-Bell ky hop dong voi chelsea

Tại đây, tiền đạo trẻ gốc Thái đã thể hiện được tố chất chơi bóng thiên bẩm của mình. Anh nhanh chóng được đôn lên đội U18 Chelsea tham dự các giải trẻ tại Anh. Thậm chí, màn thể hiện của Jude Soonsup-Bell ấn tượng tới mức anh từng được triệu tập lên đội U17 Anh.

Tài năng của Jude Soonsup-Bell khiến cho người hâm mộ đánh giá cầu thủ này sẽ là tương lai của bóng đá Thái Lan. Không ít ý kiến kêu gọi Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhanh chóng mời gọi tài năng này trở về đầu quân cho tuyển bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, gia đình cầu thủ này bỏ ngỏ khả năng anh có muốn về cống hiến cho bóng đá Campuchia hay không.

VIDEO: Màn thể hiện của Jude Soonsup Bell

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jude Soonsup-Bell CLB Chelsea sao trẻ Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT