Quảng cáo

Thái Lan phát sốt với 2 thần đồng thi đấu tại Đức

Thứ ba, 19/05/2020 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Krisana Phumarin và Jiraphat Phumarin đang khiến người hâm mộ bóng đá Thái Lan phát sốt khi được trao cơ hội tập luyện tại các đội bóng thuộc Bundesliga.

VIDEO: Thái Lan 0-1 Ả Rập Xê Út (VCK U23 châu Á 2020). Nguồn: FOX Sports

Thời gian gần đây, bóng đá Thái Lan đang phát sốt với tài năng của hai cầu thủ trẻ là Krisana Phumarin (15 tuổi) và Jirapat Phumarin (16 tuổi). Được biết, đây là 2 anh em ruột trong một gia đình có bố mẹ đều là người Thái Lan và đang sinh sống tại Đức.

Hai tai nang tre Thai Lan thi dau tai Duc

Krisana Phumarin và Jirapat Phumarin đều tiếp xúc, làm quen với trái bóng từ nhỏ và sớm bộc lộ niềm đam mê với môn thể thao vua. Nhận thấy tài năng của hai người con của mình, người bố đã đưa 2 cầu thủ trẻ này đi thử việc ở một số lò đào tạo trẻ để tìm kiếm cơ hội và đã thành công

Với chuyên môn cùng thể hình được đánh giá cao (1m83) với một thủ môn, người em Krishna đã được CLB Hoffenheim ký hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong khi đó, người anh Jirapat Phumarin cũng đã thể hiện được khả năng săn bàn đáng gờm của một tiền đạo và được FSV Frankfurt trao cho một bản hợp đồng cũng với thời hạn 2 năm.

Đây được coi là những bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục châu Âu của hai tài năng trẻ của bóng đá Thái Lan. Ước mơ của hai cầu thủ này là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và thi đấu tại những giải đấu cao nhất của châu Âu.

Hai tai nang tre Thai Lan thi dau tai Duc

Krisana Phumarin và Jirapat Phumarin khiến cho người hâm mộ đánh giá cầu thủ này sẽ là tương lai của bóng đá Thái Lan. Cả hai đều mơ ước sẽ được khoác áo ĐTQG Thái Lan trong tương lai không xa.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Krisana Bhumarin Jiraphat Phumarin bóng đá Thái Lan ĐT Thái Lan thần đồng Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT