Quảng cáo

Tuấn Anh tiết lộ vai trò quan trọng của Xuân Trường

Thứ sáu, 10/07/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh đề cao vai trò của Xuân Trường khi sự trở lại của cầu thủ này giúp rất nhiều cho bản thân anh lẫn đội bóng.

Lương Xuân Trường đã có trận đá chính đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái, khi ấy anh dính chấn thương đứt dây chằng khi tập trung đội tuyển Việt Nam.

Chỉ góp mặt trên sân 45 phút ở trận đấu với HLHT nhưng Xuân Trường đã tạo nên rất nhiều khác biệt. Đầu tiên là pha đá phạt dẫn đến bàn mở tỷ số của Chevaughn Walsh. Dấu ấn âm thầm khác là sự có mặt của anh giúp người bạn Tuấn Anh toàn tâm toàn ý với nhiệm vị sáng tạo trên sân.

Chính Tuấn Anh đã phải thừa nhận điều này khi chia sẻ với Dân Việt. "Xuân Trường có trận đá chính trở lại và anh em trong đội cũng rất vui mừng với Trường. Có Trường thì tôi cảm thấy thoải mái, phối hợp. Tôi và Trường gắn bó với nhau từ lâu nên cả hai rất hiểu ý. Mỗi người một điểm mạnh nên bổ trợ cho nhau.

Ở HAGL, tôi có thiên hướng di chuyển rộng còn Xuân Trường kiến thiết. Nhìn chung có Xuân Trường đá bên cạnh, tôi thấy thoải mái, tự tin", Tuấn Anh nói.

HLV Lee Tae Hoon giải thích việc chỉ sử dụng Xuân Trường trong 45 phút là để đảm bảo an toàn khi anh mới trở lại. Tuy nhiên rất có thể trong chuyến làm khách tại Bình Dương vòng 9 này, người ta sẽ chứng kiến cặp đôi Tuấn Anh-Xuân Trường thi đấu trọn vẹn trong 90 phút.

Kể từ khi đôn lên đội 1 HAGL, rất hiếm khi NHM được theo dõi Tuấn Anh-Xuân Trường chơi bên cạnh nhau. Lý do đến từ những chấn thương hay xuất ngoại của hai cầu thủ. Có lẽ từ nay đến cuối mùa, khán giả sẽ thỏa ước muốn chiêm ngưỡng tài năng của cặp đôi tài năng dị biệt này.

Highlights HAGL 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường V-League 2020 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo