Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'HAGL không nên sử dụng cặp Tuấn Anh - Xuân Trường'

Thứ tư, 08/07/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

BLV Vũ Quang Huy cho rằng HAGL không nên sử dụng đồng thời cả Tuấn Anh và Xuân Trường vì lối chơi quá giống nhau.

Tại vòng 8 V-League 2020, HAGL đã có chiến thắng tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng phố núi là tiền đạo Chevaughn Walsh ở ngay những phút đầu tiên.

Ở trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon đã để Xuân Trường đá chính ngay từ đầu thay thế cho Kelly Kester bị chấn thương. Tiền vệ người Tuyên Quang đã thi đấu rất tốt trong 45 phút có mặt trên sân. Chính anh là người thực hiện pha sút phạt hiểm hóc tạo điều kiện để Chevaughn Walsh ghi bàn.

HAGL khong nen dung Tuan Anh - Xuan Truong

Đây cũng là lần đầu tiên mà Tuấn Anh và Xuân Trường đá cặp với nhau trong đội hình chính thức của HAGL ở V-League 2020. Đây là điều mà người hâm mộ đội bóng phố núi hằng mong ước ngay từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, theo BLV Vũ Quang Huy, HLV Lee Tae Hoon không nên thường xuyên sử dụng cặp tiền vệ này:

"Xuân Trường trở lại đá cùng Tuấn Anh giúp HAGL có thêm sự lựa chọn. Ngoài ra, việc V-League đang đá dày như thế này thì đôi khi HLV cho Xuân Trường đá chính, Tuấn Anh dự bị để giữ sức cũng là điều hợp lý

Tất nhiên chúng ta chưa thể vội khen, tung hô quá, cần có thêm thời gian để kiểm chứng. Nếu cho Xuân Trường, Tuấn Anh đá cặp, lối đá của họ khá giống nhau, cần thêm một cầu thủ có chất thép đá cùng. Còn không để một người đá, một người dự bị luân phiên cũng được".

Bên cạnh đó, BLV Vũ Quang Huy cũng khuyên người hâm mộ khôngu nên quá kỳ vọng vào thành tích của HAGL ở mùa giải V-League 2020:

"Thời điểm này, điều chờ đợi là màu sắc phong phú từ hàng tiền vệ HAGL, chứ mong chờ kết quả hay huy chương với đội bóng này thì khó. Người hâm mộ chỉ mong chờ những đường bóng sáng nước, những cá nhân phô diễn được khả năng. Còn đi đến thành công thì HAGL vẫn cần thêm thời gian". - BLV Vũ Quang Huy chia sẻ

Highlights HAGL 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tuấn Anh Xuân Trường Lee Tae Hoon V-league 2020 vũ quang huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT