Quảng cáo

Becamex Bình Dương vs HAGL: Rượt đuổi kịch tính

Thứ bảy, 11/07/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Cả hai đội chỉ hơn kém nhau rất sít sao trên BXH trước khi gặp nhau ở lượt trận này.

Vòng 9 V-League 2020: Becamex Bình Dương vs HAGL

Thời gian: 17h00 ngày 11/7

Địa điểm: SVĐ Bình Dương


Trên BXH V-League 2020, Becamex Bình Dương và HAGL đang nằm trong top đầu với khoảng cách điểm số khá sát sao. Chuỗi phong độ tương đồng gần đây của hai đội đã lý giải cho điều này. 3 trận gần nhất, cả hai đều thắng 1, thua 1 và hòa 1.

Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, thành tích mà Becamex Bình Dương giành được là rất khả quan. Mùa bóng này, BLĐ đội bóng đất Thủ quyết tâm cải tổ lực lượng. Họ đẩy đi những cựu binh như Lê Tấn Tài, Nguyễn Anh Đức, Tấn Trường,... để đặt niềm tin vào Tiến Linh, Văn Vũ hay Trọng Huy.

Những cầu thủ trẻ đó đang giúp Becamex Bình Dương bay cao, đặc biệt là đôi cánh Tô Văn Vũ và Hồ Sỹ Giáp. Ngoài ra HLV Nguyễn Thanh Sơn còn yêu cầu các hậu vệ cánh như Thiện Đức, Anh Tài hay Tấn Tài chơi rất cao mỗi khi đội nhà có bóng.

Không chỉ mạnh ở đôi cánh, giữa sân Becamex Bình Dương còn có tiền vệ ngoại binh chất lượng là Hedipo Gustavo. Ở trận gặp TP HCM, tiền vệ này đã bộc lộ tố chất cả về tốc độ lẫn kỹ thuật ở bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Với cặp tiền vệ Trọng Huy-Gustavo thiên về sức mạnh, cuộc chiến ở giữa sân sẽ vô cùng thú vị. Phía bên kia HAGL đã có sự trở lại của Xuân Trường, ở trận trước anh góp công lớn mang về bàn thắng duy nhất giúp HAGL giành 3 điểm trước HLHT.

Lối đá của HAGL từ đầu mùa tương đối dễ bắt bài. Họ chủ yếu trông đợi vào các đường chuyền dài, xuyên tuyến tận dụng tốc độ và sức mạnh của cặp đôi Văn Toàn - Chevaughn Walsh. Tuy nhiên khi đã có Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ là điểm kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công. Khi đó các hậu vệ cánh cũng thoải mái dâng lên hỗ trợ tấn công tạo ra nhiều liên kết hơn trong các miếng đánh.

Với những cầu thủ tốc độ mà hai bên đang có, NHM có thể kỳ vọng vào thế trận với diễn biến cực nhanh.

Với thể thức mới, V-League đang diễn ra khốc liệt. Chỉ một trận thua cũng có thể đẩy đội bóng đó xuống vị trí không an toàn. Với 12 điểm đang có, HAGL hoàn toàn có thể tự tin nghĩ đến việc đua tranh chức vô địch thay vì lo trụ hạng như các năm trước.

Còn Becamex Bình Dương, tiềm lực tài chính dồi dào thì đội bóng này luôn hướng đến mục tiêu cao nhất ở bất cứ giải đấu nào tham dự. Sẽ là cuộc chạm trán vô cùng hấp dẫn vào chiều ngày 11/7, nơi quy tụ của rất nhiều tuyển thủ quốc gia mà hai đội sở hữu trong đội hình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Becamex Bình Dương vs HAGL v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo