Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong tiết lộ thái độ chuyên nghiệp của Tiến Dũng

Thứ bảy, 11/07/2020 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng đã gây ấn tượng mạnh với HLV Chung Hae Seong ở trận đầu tiên bắt chính tại V-League 2020.

TP HCM giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng có phong độ cao là Than Quảng Ninh. Các pha lập công thuộc về Công Phượng, Amido Balde và Viết Phú. Tuy nhiên không thể không nhắc tới màn trình diễn ấn tượng của Bùi Tiến Dũng.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong dành lời khen cho cậu học trò trẻ: "Hôm nay là ngày tuyệt vời của Tiến Dũng. Hồi đầu năm khi mới về đây, tôi đã muốn giúp Tiến Dũng lấy lại phong độ, giúp cậu ấy được mọi người nhìn nhận ở góc độ chuyên môn. Năm ngoái khi thi đấu cho Hà Nội, cậu ấy gặp nhiều áp lực".

Dù không ra sân nhiều nhưng Bùi Tiến Dũng luôn nhận những lời khuyên của HLV Chung Hae Seong. Ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ về những lời căn dặn đó.

"Tôi luôn bắt Tiến Dũng phải chuẩn bị, tập luyện thật tốt. Tôi luôn nói với cậu ấy vị trí thủ môn không thể thay đổi thường xuyên được, cậu ấy phải chờ đợi. Đó là cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu biết không được ra sân rồi bỏ tập, cậu ấy không thể vào sân bắt được".

"Kết quả hôm này đã cho thấy Dũng bắt tốt, cậu ấy luôn tập trung. Cậu ấy còn trẻ nhưng chuyên nghiệp, có sự chuẩn bị xuất sắc".

Ngoài ra HLV Chung Hae Seong còn ngợi ca phong độ của Công Phượng. Ông Chung đánh giá rằng việc cưới vợ giúp Công Phượng giữ sự tập trung và các bàn thắng sẽ tới như một lẽ tất nhiên.

Thắng trận này, TP HCM tạm leo lên ngôi đầu và chờ đợi đối thủ Sài Gòn sảy chân ở trận đấu muộn.

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng tp hcm hlv chung hae seong than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT