Quảng cáo

Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng thân mật với trợ lý của HLV Park

Chủ nhật, 12/07/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã có những cử chỉ thân mật với 2 trợ lý của HLV Park Hang Seo.

Viettel 4-0 Hải Phòng

Cánh tay phải của HLV Park Hang Seo - trợ lý Lee Yong Jin có mặt từ sớm để theo dõi trận đấu giữa Viettel và Hải Phòng. Ông quan sát và đánh giá rất kỹ phong độ của các tuyển thủ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng hay Khắc Ngọc.

Viettel 4-0 Hải Phòng

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ông cùng bác sĩ Choy Ju-young đã bước xuống đường piste và vẫy gọi các học trò. Trung vệ Bùi Tiến Dũng tươi cười khi gặp hai người thầy của mình.

Viettel 4-0 Hải Phòng

Ngay sau đó, đội trưởng của ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải cũng nhanh chóng xuất hiện để chào hỏi cũng như ăn mừng chiến thắng với bác sỹ Choi Ju Yong.

Viettel 4-0 Hải Phòng

Thậm chí, trung vệ của ĐT Việt Nam còn ôm trầm trợ lý Lee Yong Jin sau khi 2 người đã có những hành động khá vui vẻ trước đó.

Viettel 4-0 Hải Phòng

Quay trở lại trận đấu, với sự chỉ huy của Bùi Tiến Dung, hàng phòng ngự của CLB Viettel đã chơi rất tốt ở trận đấu này.

Viettel 4-0 Hải Phòng

Anh và Quế Ngọc Hải gần như ngăn chạn mọi đường lên bóng của Hải Phòng giúp cho khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh luôn luôn được an toàn.

Viettel 4-0 Hải Phòng

Chính sự chắc chắn của hàng phòng ngự đã giúp cho hàng công của Viettel thi đấu thăng hoa với 4 bàn thắng ghi được vào lưới của CLB Hải Phòng.

Viettel 4-0 Hải Phòng

Ba điểm giành được ở trận đấu này giúp Viettel vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và tràn trề cơ hội tiến vào vòng tranh chức vô địch V.League 2020.

Highlights Viettel vs Hải Phòng - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel 4-0 Hải Phòng Quế Ngọc Hải Bùi Tiến Dũng Park Hang Seo Lee Yong Jin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT