Quảng cáo

Xuân Trường tự trách bản thân khi HAGL không thể giành 3 điểm

Chủ nhật, 12/07/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng Lương Xuân Trường vẫn cảm thấy không hài lòng với phong độ của mình ở 2 vòng đấu vừa qua.

Dù đã sớm có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Văn Toàn, tuy nhiên HAGL lại một lần nữa đánh rơi chiến thắng trước các cầu thủ chủ nhà Becamex Bình Dương. Pha lập công của hậu vệ Hồ Tấn Tài ở phút 31 của trận đấu đã khiến 2 đội chia điểm ở cuộc đối đầu tại vòng 9 V-League 2020.

Ở trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục được HLV Lee Tae Hoon tin tưởng tung vào sân ngay từ đầu. Thi đấu trọn vẹn 90 phút, cầu thủ người Tuyên Quang đã có một trận đấu tương đối thành công khi cùng Tuấn Anh quán xuyến rất tốt khu vực trung tuyến của HAGL.

Tuy vậy, đánh giá màn thể hiện trong hai vòng đấu vừa qua, Lương Xuân Trường tỏ ra không hài lòng: "Dù đã thi đấu trọn vẹn 90 phút, nhưng tôi vẫn phải chạy nhiều hơn để có thể lấp được khoảng trống trên sân. Tôi cảm thấy mình cần cố gắng hơn nữa.

Xuan Truong khong hai long

HAGL đã có trận hòa mang về một điểm. Đây là điều vô cùng quý giá. Cơ hội có thể đến và cũng có thể bị bỏ lỡ. Tuy nhiên, lần sau chúng tôi sẽ tận dụng tốt hơn, chắt chiu hơn"

Xuân Trường có lý do để tiếc nuối ở trận đấu này khi HAGL đã chơi tốt và tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của Bình Dương. Tuy nhiên, chỉ một phút lơ là ở hàng phòng ngự đã khiến đội bóng phố núi đánh rơi 2 điểm rất đáng tiếc.

Với 1 điểm có được trước Becamex Bình Dương, HAGL đang tạm giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH V.league 2020 với 13 điểm. Trong khi đó đội chủ nhà đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 15 điểm có được sau 9 vòng đấu. Cả 2 đội đều đang có nhiều cơ hội lọt vào vòng tranh chức vô địch của V.League 2020.

Highlights Becamex Bình Dương vs HAGL - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Bình Dương 1-1 HAGL HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT