Quảng cáo

Hà Nội FC bỏ ngỏ khả năng xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu

Thứ hai, 13/07/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Hà Nội - ông Đỗ Vinh Quang cho biết khi cơ hội đến, Đoàn Văn Hậu sẽ lại tiếp tục hoàn thành giấc mơ thi đấu tại châu Âu của mình.

Sau nhiều nỗ lực đàm phán bất thành, Đoàn Văn Hậu đã chính thức chia tay SC Heerenveen sau hơn 10 tháng gắn bó. Hậu vệ 21 tuổi sẽ sớm quay trở lại Việt Nam và tập trung cùng Hà Nội FC để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2020.

Dù có phần tiếc nuối nhưng việc Đoàn Văn Hậu chia tay SC Heerenveen sau mùa giải năm nay đã được dự báo từ trước. Hậu vệ trẻ của Việt Nam không được trao nhiều cơ hội ra sân khi thi đấu cho đội bóng của Hà Lan. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới phong độ của Đoàn Văn Hậu.

Doan Van Hau van con co hoi xuat ngoai

Bên cạnh đó đây cũng sẽ là cơ hội để Hà Nội FC tìm kiếm những đội bóng khác ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Chia sẻ với Thanh Niên, chủ tịch CLB Hà Nội - ông Đỗ Vinh Quang cho biết:

"Sự tiếc nuối của Văn Hậu là cảm giác mà ai cũng có thể cảm nhận được. Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã trực tiếp liên lạc với Hậu ngay sau khi đàm phán không thành công với CLB Heerenveen và động viên tư tưởng cho anh.

Sau cuộc trao đổi, Hậu đã hiểu về định hướng tiếp theo mà CLB Hà Nội vạch ra và đã sẵn sàng trở về VN thi đấu. Khi cơ hội mới đến thì sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ mà tất cả cầu thủ VN đều hướng tới là được khoác áo một CLB nào đó tại châu Âu".

Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng việc Văn Hậu trở lại thi đấu tại V-League vào thời điểm này cũng sẽ có lợi cho ĐT Việt Nam với những giải đấu quan trọng vào cuối năm nay:

"Văn Hậu sẽ là một phần quan trọng của đội Hà Nội trong giai đoạn 2 V-League 2020. Còn việc sử dụng thế nào sẽ do HLV trưởng quyết định. Chất lượng chuyên môn của Hậu đã được khẳng định và Hậu sẽ không phải mất nhiều thời gian để hòa nhập vì các cầu thủ đã quá quen với nhau như một gia đình.

Hơn nữa, cuối năm nay, đội tuyển VN sẽ thi đấu tại AFF Cup và sự đóng góp của Văn Hậu sẽ giúp đội tuyển có được sức mạnh. Hậu sẽ lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch Covid". - Ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ.


VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Vinh Quang Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC V-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT