Quảng cáo

HLV Mauro Jerenimo: 'Văn Hậu có thể ra sân ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha'

Thứ bảy, 11/07/2020 13:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauro Jerenimo, người đang dẫn dắt CLB hạng Nhì PVF nhận định Đoàn Văn Hậu có thể gặt hái thành công tại châu Âu, tuy nhiên điều đó sẽ cần thêm thời gian.

Chiều ngày 10/7, Hà Nội FC thông báo Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen. Hai bên không tìm được tiếng nói chung dù cầu thủ sinh năm 1999 từng bày tỏ nguyện vọng được ở lại thêm ít nhất 1 năm.

Đánh giá về việc Văn Hậu thi đấu ở châu Âu, HLV Mauro Jerenimo của PVF chia sẻ: “Hãy nhìn thẳng vào thực tế rằng đẳng cấp châu Âu cao hơn nhiều so với Việt Nam. Giải hạng Nhất, Nhì, Ba hay thậm chí là hạng Tư của châu Âu cũng cao hơn mặt bằng của bóng đá Việt Nam. Tôi đến từ Bồ Đào Nha và tôi khẳng định V.League chỉ ngang giải hạng Ba của Bồ Đào Nha mà thôi. Vì vậy, rất dễ hiểu khi một cầu thủ chất lượng ở Việt Nam ra nước ngoài thi đấu vẫn phải loay hoay tìm kiếm từng trận đấu một để thể hiện mình”.

“Tôi chắc chắn là Văn Hậu đã có những tiến bộ với trải nghiệm quý giá tại Hà Lan. Khi về Việt Nam, cậu ấy có thể đem những trải nghiệm đã học được ấy truyền đạt cho những đồng đội của mình. Ở đây xin được nhấn mạnh lại là những trải nghiệm (sinh hoạt, ăn tập, dinh dưỡng…). Còn về thi đấu, chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn ở Văn Hậu bởi cậu ấy mới chỉ có 1 năm ở Hà Lan mà thôi” – theo Bongdaplus.

doan van hau

HLV Mauro Jerenimo là người đang dẫn dắt đội hạng Nhì PVF. Ông khẳng định Văn Hậu là một cầu thủ có tiềm năng, thể hình tốt và kỹ thuật tốt. Cầu thủ sinh năm 1999 có thể được ra sân nhiều hơn ở giải hạng Nhì của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên Hậu cần thêm thời gian từ 2-3 năm để làm quen, trước khi được thể hiện bản thân mình.

Trong 1 năm thi đấu cho SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chỉ được ra sân khoảng 4 phút cho đội 1 tại cúp Quốc Gia. Còn lại hậu vệ sinh năm 1999 thi đấu cho đội Jong Heerenveen ở giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị. Trở lại Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vượt qua khủng hoảng.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mauro Jerenimo đoàn văn hậu sc heerenveen đoàn văn hậu gia nhập hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo