Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam nói lời ruột gan về Văn Hậu

Thứ bảy, 11/07/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo Quế Ngọc Hải việc Văn Hậu trở về thi đấu tại V-League sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam vào giai đoạn quan trọng sắp tới.

Sau nhiều nỗ lực đàm phán không thành công, CLB SC Heerenveen và Đoàn Văn Hậu đã chính thức đường ai nấy đi. Hậu vệ 20 tuổi sẽ trở về câu lạc bộ chủ quản - Hà Nội FC để thi đấu ở giai đoạn 2 của V-League 2020.

Về Việt Nam vào thời điểm này không phải là điều quá tồi tệ với Đoàn Văn Hậu. Anh sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn để duy trì phong độ. Bên cạnh đó, phía Hà Nội FC cũng sẽ có cơ hội tìm kiếm các câu lạc bộ khác ở châu Âu muốn có sự phục vục của hậu vệ này.

Đánh giá về việc Đoàn Văn Hậu trở lại V-League, đội trưởng của ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải cho biết: “Trở về Việt Nam khoác áo CLB Hà Nội thì Văn Hậu sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Điều này sẽ tốt cho đội tuyển quốc gia.

Doan Van Hau tro ve co loi cho DTQG

Một vài năm qua Văn Hậu là trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Khi Văn Hậu có cảm giác thi đấu tốt sẽ là sự lựa chọn tốt cho đội tuyển Việt Nam trong mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Việc Văn Hậu chơi bóng ở Việt Nam thay vì châu Âu sẽ khiến HLV Park Hang-seo yên tâm vì cậu ấy sẽ không phải vắng mặt AFF Cup 2020 vì vướng FIFA Day".

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng cho rằng dù đã xa V-League 1 năm nhưng Văn Hậu sẽ sớm thích nghi và đạt phong độ tốt nhất:

"Là cầu thủ trẻ như Văn Hậu thì thể lực sẽ không là vấn đề, nhất là khi Hậu đã tuân thủ chế độ dinh dưỡng, thể lực rất nghiêm ngặt theo yêu cầu của HLV tại Hà Lan

Tôi có hẹn anh em sẽ tái ngộ nhau tại Hà Nội cả trong lẫn ngoài sân cỏ V-League. Tôi chúc Văn Hậu sẽ thực hiện cách ly tốt để sớm trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia thời gian tới".

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Quế Ngọc Hải V-League 2020 Văn Hậu thi đấu tai V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT