Quảng cáo

Ông Jurgen Gede không ký hợp đồng với Hà Nội FC

Thứ bảy, 11/07/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Ông Jurgen Gede sẽ không ngồi vào chiếc ghế GĐKT tại Hà Nội FC sau khi hai bên dừng đàm phán.

Trò chuyện với GĐKT Jurgen Gede - nguồn: VFF

Thời gian qua đã có rất nhiều tin đồn xung quanh việc GĐKT Jurgen Gede sẽ tới Hà Nội FC làm việc sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Vị chiến lược gia người Đức thường xuyên xuất hiện ở SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi đội bóng Thủ đô thi đấu, thậm chí ông cũng đồng hành cùng một số sự kiện của Hà Nội FC.

HLV Jurgen Gede là người phù hợp với tiêu chí mà ban lãnh đạo của Hà Nội FC đang tìm kiếm. Nhà đương kim vô địch cần một GĐKT để định hướng tầm nhìn ra biển lớn. Nhà cầm quân người Đức cũng đã thuê nhà ở Hà Nội để sẵn sàng cho công việc mới.

Tuy nhiên hai bên đã dừng hoạt động đàm phán, ông Jurgen Gede sẽ không ngồi vào chiếc ghế GĐKT tại Hà Nội FC. Nguyên nhân vẫn chưa được phía đội bóng Thủ đô công bố. Đây là một điều hết sức đáng tiếc.

jurgen gede

Kể từ khi làm công tác huấn luyện, ông Jurgen Gede dành phần lớn thời gian để làm việc tại châu Á. Việt Nam là đất nước ông gắn bó lâu nhất khi ngồi vào chiếc ghế GĐKT trong thời gian 4 năm.

Dù không ký hợp đồng với Hà Nội FC, tuy nhiên nhà cầm quân người Đức nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Việt Nam làm việc. Trong thời gian đồng hành cùng Liên đoàn, ông Gede đã đi nhiều nơi, gặp nhiều HLV và trao đổi về công tác đào tạo trẻ, nhờ vậy ông tạo được mối quan hệ sâu rộng với bóng đá Việt Nam.

Ngoài việc định hướng cho các kế hoạch phát triển bóng đá Việt Nam, ông Gede cũng giới thiệu không ít gương mặt triển vọng cho các đội tuyển. Người nổi bật nhất chính là tiền vệ Phan Văn Đức, khi anh chơi xuất sắc ở VCK U23 châu Á 2018.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jurgen gede về hà nội jurgen gede rời việt nam ông jurgen gede là ai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT