Quảng cáo

Báo Hà Lan tiết lộ kế hoạch của Heerenveen với Văn Hậu nếu gia hạn HĐ

Thứ bảy, 11/07/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Voetbal International đã đưa thông tin về thương vụ Văn Hậu và Heerenveen sau khi hai bên quyết định dừng hợp đồng.

Mối lương duyên giữa Văn Hậu và Heerenveen đã khép lại khi CLB Hà Nội quyết định dừng đàm phán, đưa cầu thủ con cưng trở lại Việt Nam. Như vậy Văn Hậu đã khép lại hành trình 10 tháng tại châu Âu với rất nhiều sự thay đổi.

Tờ Voetbal International của Hà Lan đã đưa tin về thương vụ này. Cây viết Reon Boeringa giật hàng tít "SC Heerenveen không gia hạn hợp đồng với Văn Hậu vì quá đắt".

Lý do cho vấn đề này là Heerenveen phải trả ít nhất 450 nghìn Euro tiền lương cho Văn Hậu, một cầu thủ ngoài EU.

"Theo tìm hiểu thì Heerenveen có thể gia hạn hợp đồng với Văn Hậu một lần nữa, khi đó chi phí và tiền lương sẽ được đối tác bên ngoài hỗ trợ. Tuy nhiên Heerenveen đã không thể làm việc đó.

BHL Heerenveen đã dự tính sẽ để Văn Hậu thi đấu bên hành lang cánh trái ở mùa tới, nhưng CLB không đáp ứng được mức lương theo quy định của UEFA. Vì vậy CLB dành số tiền đó cho mục tiêu thiết thực hơn như vị trí thủ môn, trung vệ trái và tiền đạo", tờ này hé lộ.

Tuy nhiên những tiết lộ này không được chuẩn xác. Trong thông báo trên trang chủ, CLB Hà Nội khẳng định Heerenveen không đảm bảo việc giữ chân Văn Hậu vì yếu tố chuyên môn nên mới đưa anh trở lại Việt Nam. Hà Nội rất muốn tạo điều kiện cho Văn Hậu ở lại nhưng không làm bằng mọi giá.

Về phía Văn Hậu, anh sẽ trở lại Việt Nam với nhiều sự thay đổi. Thời gian ở Hà Lan giúp Văn Hậu phát triển toàn diện về mặt thể chất. Các trận đấu ở đội dự bị cũng giúp Văn Hậu cọ xát với nhiều cầu thủ giỏi.

Do các quy định hạn chế đi lại quốc tế nên Văn Hậu sẽ phải chờ thời điểm thích hợp để về nước.

>>Xem thêm: Cựu HLV ĐT Nhật Bản: 'Người châu Âu có định kiến với Văn Hậu'

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen báo Hà Lan Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT