Quảng cáo

Sếp lớn Heerenveen tiếc nuối vì không giữ chân được Văn Hậu

Thứ bảy, 11/07/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

GĐKT Gerry Hamstra của SC Heerenveen tỏ ra tiếc nuối vì không thể giữ chân được Văn Hậu ở mùa giải tới đây.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng tương lai của Đoàn Văn Hậu cũng đã được sáng tỏ. Cụ thể, hậu vệ 20 tuổi sẽ chính thức chia tay SC Heerenveen để trở về thi đấu cho Hà Nội FC ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Thông tin này đã được chính đại diện của phía đội bóng thủ đô xác nhận.

Trong 1 năm thi đấu tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chỉ được ra sân thi đấu có 4 phút cho đội bóng Hà Lan tại cúp Quốc gia. Hậu vệ trẻ của Việt Nam thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, cũng như tham dự các trận đấu của đội trẻ.

SC heerenveen tiec nuoi

Tuy vậy, ban lãnh đạo đội bóng vẫn nhận thấy được sự phát triển và tiềm năng của Đoàn Văn Hậu. Phải chia tay với hậu vệ 20 tuổi, GĐKT Gerry Hamstra tỏ ra vô cùng tiếc nuối:

"Mặc dù Đoàn (Đoàn Văn Hậu) chỉ ra sân 1 lần ở mùa giải trước nhưng chúng tôi thấy được tiềm năng của cậu ta. Văn Hậu đã hòa nhập cùng đội ở những tháng cuối, có thể chơi hậu vệ trái lẫn trung vệ ở mùa giải tới.

Chúng tôi đã tìm cách để trả lương cho Văn Hậu, tiếc là điều đó không hiệu quả. Thật đáng tiếc vì Văn Hậu xứng đáng có cơ hội ở mùa giải mới nhưng chúng tôi còn nhiều thứ phải ưu tiên”.

Theo truyền thông Hà Lan, ở mùa giải tới, SC Heerenveen muốn bổ sung những cái tên chất lượng cho 3 vị trí là thủ môn, trung vệ lệch trái và tiền đạo. Chính vì vậy mà Đoàn Văn Hậu đã không nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Việc Văn Hậu trở về lúc này sẽ là một tin tốt cho Hà Nội FC khi đội bóng đang khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng phòng ngự. Hơn hết, việc trở về V.League thi đấu sẽ giúp Văn Hậu được thi đấu nhiều hơn để lấy lại phong độ chuẩn bị cho những mục tiêu lớn vào cuối năm của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerry Hamstra SC Heerenveen Văn Hậu chia tay Heerenveen Đoàn Văn Hậu hà nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT