Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Cường độ tập luyện của Văn Hậu kinh khủng'

Thứ bảy, 11/07/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Văn Hậu không thể tiếp tục ở lại Hà Lan, anh cũng rất khâm phục cường độ tập luyện của người đàn em.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu là hai người bạn, hai người đồng nghiệp thân thiết. Cả 2 luôn tìm được tiếng nói chung dù trên sân cỏ hay trong cuộc sống. Trước sự kiện Đoàn Văn Hậu sắp trở về Việt Nam để thi đấu cho CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng tỏ ra khá tiếc nuối.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Tôi thấy rất tiếc khi Hậu phải trở về. Việt Nam không còn cầu thủ nào thi đấu ở nước ngoài nữa. Nếu cậu ấy có thêm cơ hội nữa thì tốt. Tôi ấn tượng với bắp đùi của Văn Hậu. Nó to khủng khiếp. Nhiều lúc ở nhà cùng nhau, tôi thấy cường độ tập luyện của Hậu kinh khủng" – theo Zing.

bui tien dung

Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng từng tập luyện cùng nhau ở CLB Hà Nội nửa đầu mùa giải 2019. Thủ thành sinh năm 1997 hiểu rất rõ sự nỗ lực của người đàn em. Anh vô cùng ấn tượng và không hề ngạc nhiên khi Đoàn Văn Hậu ngày càng trưởng thành vượt bậc.

Về phần mình, Bùi Tiến Dũng đang nỗ lực để cạnh tranh suất bắt chính tại CLB TPHCM. Trước trận đấu gặp Than Quảng Ninh trên SVĐ Cẩm Phả ở vòng 9, thủ môn gốc Thanh Hóa đứng trước cơ hội lần đầu tiên được ra sân ở V-League 2020 do Thanh Thắng gặp chấn thương.

Bùi Tiến Dũng nói: "Tôi luôn tập luyện và chờ cơ hội. Từ lâu rồi tôi chưa có trận đấu chính thức nào, không có cảm giác thi đấu. Nếu được vào sân thì tôi cũng không suy nghĩ gì hết. Tôi đến CLB TP.HCM là để cảm nhận môi trường mới và cuộc sống mới. Nó rất thoải mái. Tinh thần tập thể là trên hết. Tôi muốn khẳng định mình trong các trận đấu chính thức".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn bùi tiến dũng đoàn văn hậu về việt nam đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT