Quảng cáo

HLV Bình Dương tiến cử 'tương lai của ĐT Việt Nam' cho ông Park

Chủ nhật, 12/07/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Becamex Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn tiến cử Hồ Tấn Tài cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

Tại vòng 9 V.League 2020, Becamex Bình Dương đã tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi lại là những người chơi tốt hơn và có bàn mở tỉ số của Văn Toàn. Phải nhờ tới sự toả sáng của Hồ Tấn Tài, đội chủ nhà mới giữ lại được 1 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã hết lời ca ngợi phong độ của Hồ Tấn Tài. Vị chiến lược gia này cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 chính là tương lai bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam.

ho tan tai

HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Hồ Tấn Tài đang tiến bộ từng ngày. Tôi khen không phải vì cậu ấy ghi bàn mà do khả năng công thủ toàn diện của Tấn Tài. Trong lứa U22 - U23 Việt Nam vừa rồi, Tấn Tài là người giữ được phong độ ổn định nhất. Hãy nhìn sang tất cả các đội khác, đa phần cầu thủ sau SEA Games và vòng chung kết U.23 châu Á đều xuống phong độ, duy có Tấn Tài luôn giữ phong độ cao.

Hồ Tấn Tài cứ đá tốt như thế này thì việc gọi lên tuyển Việt Nam là đương nhiên. Hồ Tấn Tài và Vũ Văn Thanh chính là tương lai biên phải của tuyển Việt Nam. Các em hoàn toàn xứng đáng với điều đó" - theo Thanh Niên.

Hậu vệ U23 Việt Nam đang có phong độ rất cao tại V.League 2020 khi ghi được 2 bàn thắng cho Becamex Bình Dương. Tấn Tài gần như chắc suất được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tìm kiếm vị trí hậu vệ phải thay thế Trọng Hoàng (bị treo giò ở trận gặp Malaysia), Văn Thanh và Tấn Tài là 2 cái tên được nhắm đến. Cầu thủ của HAGL có lợi thế kinh nghiệm, nhưng sao trẻ Bình Dương lại đang có phong độ cao.

Highlights Becamex Bình Dương vs HAGL - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tấn Tài HLV Park Hang Seo Trọng Hoàng Bình Dương 1-1 HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT