Quảng cáo

Filip Nguyễn kiến tạo giúp đội nhà gỡ hòa phút cuối

Chủ nhật, 07/06/2020 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn đã có pha kiến tạo cho riêng mình khi chuyền bóng để đồng đội san hòa tỷ số tại vòng 28 giải VĐQG Séc.

Slovan Liberec đang tràn trề cơ hội nằm trong top 6 sau giai đoạn 1 của giải VĐQG Séc. Ở vòng 28 tối ngày 6/6, Slovan Liberec tiếp đối thủ Boleslav trên sân nhà.

Trái với phong độ ấn tượng thời gian qua, Slovan Liberec để lộ ra nhiều sai lầm ở hàng thủ trong trận đấu này. Đầu tiên là bàn mở tỷ số của Klima ngay phút thứ 2 khi trung vệ Karafiat có pha chuyền ngang rất bất cẩn để đối thủ cướp bóng chọc thủng lưới Filip Nguyễn.

Đến phút 41, thủ môn Boleslav có pha đáp lễ khi chuyền bóng vào chân Kuchta và anh này gỡ hòa cho Slovan Liberec.

Bước sang hiệp hai, Budinsky hạ gục Filip Nguyễn trên chấm phạt đền ở phút 62. Một ngày thi đấu quá thất vọng của hàng thủ Slovan Liberec. Tuy nhiên Filip Nguyễn lại là ngoại lệ.

Đến những giây cuối cùng của trận đấu, Filip Nguyễn cầm bóng lên đến giữa sân rồi thực hiện đường chuyền bổng cho Tataev đánh đầu san hòa 2-2. Slovan Liberec giành 1 điểm hú vía trên sân nhà.

Với kết quả này, Slovan Liberec tạm đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 46 điểm, hơn đội thứ tư là Sparta Praha 2 điểm. Giải còn 2 vòng nữa và Slovan Liberec chỉ cần giành 1 điểm thôi là họ chắc chắn nằm trong top 6. Điều này giúp họ lọt vào vòng tranh ngôi vô địch cũng như tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới.

>>Xem thêm: HLV Park có nguy cơ lớn đánh mất Filip Nguyễn

Highlights Slovan Liberec vs Boleslav

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn slovan liberec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT