Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu sẵn sàng tập trung cùng đồng đội

Chủ nhật, 16/08/2020 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu có thể tập trung cùng các cầu thủ Hà Nội FC vào ngày 17/8, sau khi hoàn tất thực hiện cách ly 14 ngày.

VIDEO: Văn Hậu toả sáng, phá lưới U22 Indonesia (Nguồn: VTC1)

Ngày 16/8, Đoàn Văn Hậu đã hoàn thành cách ly bắt buộc 14 ngày sau khi trở về từ châu Âu. Cầu thủ sinh năm 1999 có sức khoẻ hoàn toàn bình thường và sắp được đoàn tụ với gia đình.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu về nước ngày 2/8 trên chuyến bay Airbus A350 mang số hiệu VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines, chở 276 hành khách là công dân Việt Nam hạ cánh xuống sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).

Đoàn Văn Hậu có thể hội quân cùng CLB Hà Nội vào ngày 17/8. Đội bóng chủ sân Hàng Đẫy cũng sẽ tập trung trở lại trong ngày này. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông cần 3 tuần để các cầu thủ có thể lấy lại thể trạng và cảm giác thi đấu tốt nhất. Đây là quãng nghỉ có ý nghĩa quan trọng với Hà Nội khi đội bóng đang rơi vào tình trạng quá tải và thiếu hụt lực lượng.

doan van hau

Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu sẽ không tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam ở lần hội quân này. HLV Park Hang Seo triệu tập gần 50 cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31 sang năm. Đây là đợt sàng lọc để tìm kiếm những gương mặt nổi bật nên Đoàn Văn Hậu không cần góp mặt.

Ngày 16/8, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong vòng 10 ngày. Các thành viên đội tuyển sẽ được kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT- PCR chẩn đoán Covid -19 để hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu hà nội fc u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT