Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở Việt Nam

Chủ nhật, 02/08/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở Việt Nam vào sáng ngày 2/8, anh sẽ thực hiện cách ly 14 ngày trước khi tập trung cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội.

Sáng ngày 2/8, chuyến bay Airbus A350 mang số hiệu VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines chở 276 hành khách là công dân Việt Nam đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).

Đây là chuyến bay thứ 12 đưa công dân Việt Nam từ các nước đang nằm trong tâm dịch khu vực châu Âu trở về an toàn, và là chuyến bay thứ 4 xuất phát từ Pháp hạ cánh sân bay quốc tế Vân Đồn.

Trong suốt chuyến bay, hành khách và toàn bộ tổ bay chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh dịch tễ. Tất cả hành khách cũng đã được cách ly và kiểm tra y tế theo quy định khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn.

doan van hau

Đoàn Văn Hậu là 1 trong 276 hành khách có mặt trên chuyến bay này. Cầu thủ gốc Thái Bình và các hành khách khác khi xuống máy bay phải khai báo y tế bắt buộc, làm thủ tục nhập cảnh, thủ tục hải quan tại khu vực bên ngoài nhà ga. Mỗi hành khách được hướng dẫn sát khuẩn tay, đeo khẩu trang và đứng cách nhau 2m. Tất cả hành lý xách tay và hành lý ký gửi được khử trùng bằng chất khử trùng đặc biệt. Sau khi hoàn tất thủ tục, Văn Hậu và các hành khách khác được đưa về khu vực cách ly, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày theo quy định.

“Quy trình tiếp đón mà sân bay Vân Đồn đang áp dụng là hoàn toàn tối ưu, đảm bảo hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo dịch bệnh cho hành khách và nhân viên sân bay. Tuy vậy, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, sân bay quốc tế Vân Đồn đã nâng cao mức độ cảnh báo, thường xuyên nhắc nhở, hướng dẫn cán bộ nhân viên về công tác phòng dịch, nhằm đảm bảo an toàn, chống lây nhiễm không chỉ khi đón các chuyến bay từ vùng dịch mà cả với các chuyến bay thương mại thông thường khác”, ông Phạm Ngọc Sáu, Giám đốc sân bay Vân Đồn chia sẻ với Báo Thanh Niên.

VIDEO: Văn Hậu toả sáng, phá lưới U22 Indonesia (Nguồn: VTC1)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu về việt nam đoàn văn hậu hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo