Quảng cáo

Thầy trò HLV Guillaume Graechen giành quyền vào VCK U17 QG

Chủ nhật, 02/08/2020 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Hallmen TPHCM ở loạt trận cuối cùng bảng E, các cầu thủ NutiFood JMG đã giành quyền vào VCK U17 QG.

Chiều ngày 1/8, vòng loại U17 quốc gia diễn ra loạt trận cuối cùng, các cầu thủ NutiFood JMG đã đánh bại Hallmen TPHCM 3-1 ở lượt trận cuối bảng E, qua đó chính thức góp mặt ở VCK.

VCK U17 QG sẽ bao gồm 8 đội bóng, trong đó có 7 đội xuất sắc vượt qua vòng loại (gồm 5 đội nhất bảng, 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 5 bảng) và suất còn lại thuộc về đội chủ nhà. Tuy nhiên, do đội chủ nhà của VCK là PVF đã giành vị trí nhất bảng A nên suất dự VCK được trao cho đội thứ nhì có thành tích tốt thứ 3 tại 5 bảng.

nutifood jmg

Hai đội nhì bảng có thành tích tốt nhất đã được xác định là Phú Yên tại bảng C và Học viện Nutifood JMG tại bảng E. Trong khi đó suất nhì bảng còn lại vẫn chưa được xác định do bảng B tạm thời đang dừng thi đấu. Cục diện bảng B cũng dần ngã ngũ khi U17 SLNA đã giành được 16 điểm, họ chắc chắn sẽ có 1 suất vào VCK dù còn 2 trận chưa đá. Trong khi đó U17 Thanh Hoá với 14 điểm giành được cần đánh bại U17 SLNA ở cuộc đối đầu trực tiếp nếu muốn góp mặt ở VCK.

Danh sách 7 đội bóng đã giành quyền vào VCK bao gồm PVF (nhất bảng A, chủ nhà VCK), SLNA (bảng B), Hoàng Anh Gia Lai (nhất bảng C), Sài Gòn (nhất bảng D), Đồng Tháp (nhất bảng E), Phú Yên và Học viện Nutifood (2 trong số 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vck u17 quốc gia u17 hagl nitifood jmg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT