Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: 'Tôi phải xin lỗi cầu thủ Hà Tĩnh 2 lần liền'

Thứ bảy, 01/08/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức tiết lộ ông phải xin lỗi các cầu thủ 2 lần liên tiếp vì những thay đổi về lịch thi đấu của VPF.

Mới đây, Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF đã quyết định hoãn tổ chức vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Trước đó, đơn vị này cũng tạm dừng giải V.League và Hạng Nhất vì dịch Covid-19.

HLV Phạm Minh Đức rất hoan nghênh quyết định của BTC Cúp QG và VPF. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này thừa nhận ông đã phải xin lỗi cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vì những thay đổi từ lịch thi đấu.

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Tôi phải xin lỗi cầu thủ của mình hai lần liền. Sau khi có lệnh tạm ngưng V-League, chúng tôi cho cầu thủ về nhà thì lại có lịch đấu Cúp quốc gia nên tức tốc triệu tập. Vừa trở lại thì hoãn Cúp quốc gia.

Nhưng cũng vì lý do bất khả kháng thôi. Không trách được ai cả. Thực lòng, chúng tôi mong muốn giải sớm trở lại trong điều kiện an toàn, dịch được kiểm soát. Đội HLHT không muốn hủy giải năm nay. Chúng tôi vẫn muốn chiến đấu đến cùng chứ không có khái niệm xin VPF cho giải nghỉ luôn" - theo Thanh Niên.

Đại diện của XSKT Cần Thơ, Becamex Bình Dương hay Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đều đồng tình với quyết định hoãn Cúp Quốc gia của VPF. Các CLB cho rằng ở thời điểm cả nước đang chống dịch thì không nên đá bóng.

Highlights Hải Phòng vs HLHT - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Minh Đức VPF Cup Quốc gia Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT