Quảng cáo

Than Quảng Ninh bị hội cổ động viên tẩy chay

Thứ bảy, 01/08/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đẩy đi 3 trụ cột là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan, CLB Than Quảng Ninh đã phải chịu làn sóng phản đối dữ dội tới từ hội cổ động viên của đội bóng.

Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước SLNA trên sân nhà tại vòng 11 V-League 2020, ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã bất đẩy đi 3 cầu thủ trụ cột của mình là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và tiền đạo Fagan.

Bến đỗ mới của những cầu thủ trên là CLB Hải Phòng, đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Với việc chia tay 3 cầu thủ gần như quan trọng nhất, ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã phải nhận sự phản đối gay gắt tới từ hội cổ động viên của đội bóng. Họ đồng loạt tẩy chay và dừng mọi hoạt động cổ vũ dành cho câu lạc bộ.

Than Quang Ninh bi CDV tay chay

Chị Vũ Thị Thúy, cổ động viên nổi tiếng nhất của Than Quảng Ninh với câu hát "bay lên trời là em bay ra ngoài" mới đây đã chia sẻ về sự việc này trên trang cá nhân của mình:

“Sau một loạt sự kiện vừa diễn ra bản thân tôi cảm thấy tổn thương rất nhiều. Tổn thương không chỉ bởi những người em của tôi cũng như của tất cả chúng ta buộc phải rời xa mái ấm Than Quảng Ninh.

Mà sự thiếu vắng của các em ấy khiến niềm tự hào của chúng ta là CLB Than Quảng Ninh trở thành tâm điểm của những chỉ trích. Điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều không muốn. Sự việc đã rối ren như vậy nhưng lãnh đạo CLB không có bất kỳ lời nào với CĐV chúng ta.

Tôi cũng tự hỏi sau những gì mà Hội CĐV Than Quảng Ninh đồng hành cùng CLB, chúng ta có đáng phải chịu những cảm giác đó không. Với riêng tôi, tôi xin phép được dừng tất cả các hoạt động cổ vũ của mình dành cho Than Quảng Ninh.

Than Quang Ninh bi CDV tay chay

Có thể tôi sẽ vẫn đến sân nhưng xin phép tôi sẽ không cổ vũ cho Than Quảng Ninh nữa mà chỉ ủng hộ những người em tôi đang thi đấu dưới sân thôi”.

Những chia sẻ của chị Thúy nhận được nhiều sự đồng cảm và tán thành tới từ các cổ động viên của Than Quảng Ninh. Dưới phần bình luận đa số họ đều đồng ý dừng mọi hoạt động cổ vũ dành cho câu lạc bộ với mong muốn nhận được sự tôn trọng tới từ ban lãnh đạo đội bóng.

VIDEO: CĐV Than Quảng Ninh 'bay' trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh hội CĐV Than Quảng Ninh V-League 2020 Mạc Hồng Quân Nghiêm Xuân Tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT