Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Đội tuyển gặp bất lợi vì hoãn AFF Cup'

Thứ sáu, 31/07/2020 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Bola nhận định đội tuyển Indonesia sẽ gặp bất lợi vì AFF Cup bị hoãn sang tháng 4 năm 2021.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (VL World Cup 2022) - nguồn: VTV

AFF Cup sẽ được dời sang tháng 4 năm 2021 thay vì tổ chức vào cuối năm nay. Đây là sự thay đổi cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia khu vực Đông Nam Á, trong đó có Indonesia.

Việc AFF Cup lùi lịch thi đấu được cây bút Muhammad Adiyaksa đánh giá là gây bất lợi cho đội tuyển Indonesia. Muhammad tin tưởng HLV Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt Indonesia giành kết quả có lợi ở vòng loại World Cup 2022, từ đó đội bóng sẽ có sự hưng phấn khi tham dự AFF Cup.

"Nếu đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong có màn thể hiện tốt trong 3 trận đấu cuối tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 với Thái Lan, UAE và Việt Nam, việc hoãn AFF Cup 2020 sẽ khiến sự hưng phấn của đội bị kìm hãm. Tuyển Indonesia sẽ phải chờ thêm vài tháng để trở lại sân cỏ. Song, điều này phần nào cũng giúp đội bóng có cơ hội thử nghiệm những phương án chất lượng hơn".

doi tuyen indonesia

"HLV Shin sẽ có thời gian để định hình bản sắc của các cầu thủ cũng như đội tuyển. Ông nhậm chức vào tháng 2, sau đó cho Indonesia hội quân vào tháng 8, dẫn dắt đội tuyển ở những trận đấu vào tháng 10 và tháng 11. HLV Shin có thể sử dụng khoảng thời gian lẽ ra phải đá AFF Cup 2020 để theo dõi những trận đấu ở giải vô địch quốc gia. Chiến lược gia 49 tuổi sẽ có thêm lựa chọn về nhân sự", Muhammad viết trên tờ Bola.

LĐBĐ Indonesia đã tập trung 29 cầu thủ trong một đợt tập huấn đặc biệt kéo dài từ ngày 23/7 đến 8/8 ở trung tâm Madya, Jakarta. HLV Shin Tae Yong đã quay trở lại Indonesia vào tối ngày 22/7 sau thời gian dài nghỉ phép ở Hàn Quốc. Thông qua đợt tập huấn này, thuyền trưởng 51 tuổi muốn tìm ra những nhân tố xuất sắc nhất để xây dựng đội tuyển Indonesia hướng đến các mục tiêu xa trong tương lai.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs indonesia aff cup 2020 bị hoãn đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT